• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mặc ai nói ngả nói nghiêng, cửa hàng Supreme giả tại Thượng Hải vẫn khai trương linh đình

Thời trang

Tin vui là Supreme đã chính thức có mặt tại Thượng Hải, nhưng tin buồn kèm theo thì đây không phải là cửa hàng chính hãng có trụ sở tại New York mà do một doanh nghiệp giả mạo ra mắt. Dù vậy, họ vẫn tổ chức một bữa tiệc khai trương linh đình khiến nhiều người lầm tưởng Supreme thật sự đã mở cửa hàng ở Thượng Hải vào tuần trước.

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai 6

Được biết cửa hàng Supreme giả mạo này thuộc công ty Supreme Ý, có trụ sở tại Barletta, Ý. Họ khai trương flagship store tại Huaihai Lu, một trong những con đường mua sắm lớn nhất Thượng Hải. Trong khu mua sắm này còn rất nhiều thương hiệu thời trang lớn khác như Adidas, Nike và Uniqlo.

Supreme New York không có quyền phân phối sản phẩm và tiếp thị tại Trung Quốc nhưng Supreme Ý lại được uỷ quyền tại thị trường châu Á (trừ Nhật Bản).

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai 1

Supreme thật từng kiện tụng với bên Supreme Ý nhưng họ đã thua kiện. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến cửa hàng Supreme giả mạo này khai trương linh đình mà không quan tâm đến vấn đề bản quyền.

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai 2

Hình ảnh từ sự kiện khai trương cho thấy mọi người lần lượt xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng Supreme nằm trên con phố sầm uất và sang chảnh.

Bên trong có đầy đủ các mặt hàng từ quần áo đến túi xách, mũ. Trên kệ còn có một số sản phẩm hợp tác với thương hiệu sản xuất vali RIMOWA.

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai 3

Phản ứng với sự kiện rầm rộ này, cố vấn pháp lý phía Supreme New York đã khẳng định với tờ báo điện tử Hypebeast rằng cửa hàng giả mạo ở Thượng Hải không được quyền chính thức mở cửa, còn những người xếp hàng kia là được thuê mướn để đến đó.

Theo người đại diện, Supreme Ý không đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc, vì vậy bất cứ sản phẩm nào do cửa hàng nước này phân phối đều là bất hợp pháp.

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai thumb

Cũng theo người này, Supreme chưa bao giờ thua kiện khi chống trả lại sự bành trướng của Supreme Ý. Supreme hiện vẫn đang làm việc với chính quyền Trung Quốc để thực thi quyền thương hiệu của mình.

lost bird cua hang supreme nhai tai thuong hai 5

Supreme Ý bắt đầu gây chú ý vào tháng 12 năm ngoái khi Samsung Trung Quốc tuyên bố hợp tác với thương hiệu này trong buổi ra mắt Galaxy A8s. Sau khi bị người tiêu dùng trong nước phản ứng dữ dội, gã khổng lồ công nghệ đã tuyên bố ngừng hợp tác chỉ vỏn vẹn 2 tháng sau đó.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.