• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Những 'bí kíp' ngàn vàng để mix giày và chân váy sao cho thật xinh xắn

Thời trang

Việc chọn một bồ độ thật đẹp và lí tưởng đôi khi trở nên vô cùng khó khăn bởi chúng phụ thuộc không ít vào đôi giày mà chúng ta mang. Ai cũng mong muốn chọn được một đôi giày vừa hợp thời trang lại vừa thoải mái.

Những đôi sneakers (giày thể thao) có thể hợp và tiện lợi trong nhiều trường hợp, nhưng không phải lúc nào cũng là một phương án an toàn khi đi cùng với chân váy.

Với các nàng đang phân vân không biết lựa chọn kiểu giày gì cho phù hợp với những chiếc váy đang chờ đợi trong tủ, hay lướt qua một lần để xem mình có thể cải thiện gu ăn mặc thêm chút nào không nhé!

1. Váy bút chì

Chân váy bút chì là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Giờ đây, người ta đã bắt gặp bóng dáng của chiếc váy này cả ở ngoài những phòng làm việc bàn giấy. Loại váy này có thể được may theo các kích cỡ, màu sắc hay họa tiết khác nhau, và chất liệu vải được sử dụng cũng vô cùng đa dạng. Chính bởi vậy nên các nàng có thể tùy ý chọn một chiếc sao cho vừa mắt mình.

Các nhà thiết kế đã đưa ra lời khuyên rằng khi mặc chân váy bút chì thì những đôi giày thấp gót sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Ngoài ra, dép hở ngón cũng là một ý tưởng hợp lí. Đặc biệt, những đôi cao gót kèm dây kẹp cũng là gợi ý đáng để thử với những chiếc váy dài từ đầu gối trở xuống.

2. Váy đắp dáng Tulip

Cái tên nói lên tất cả, chiếc váy này mang hình dáng của bông hoa Tulip, sẽ đặc biệt tôn lên vẻ đẹp phần hông và những đường cong nữ tính của bạn. Bởi vậy nên một đôi giày phù hợp sẽ mang đến cho đối phương cảm giác rằng bạn là một người phụ nữ vô cùng huyền bí. Hãy chọn một đôi giày có thể che đi mắt cá chân, để lộ ngón chân và hợp màu với chiếc váy.

Vào những ngày nóng nực, những đôi sandal chiến binh sẽ là "cứu tinh" hoàn hảo. Những đôi giày mũi nhọn cũng sẽ là những giải pháp phù hợp dành cho những ai không thích việc để lộ ngón chân. Hoặc nếu như các nàng muốn mang một vẻ đẹp nổi loạn, hãy "quất" một chiếc váy tulip cùng một đôi giày thể thao.

3. Váy xòe

Các chuyên gia thời trang cho rằng một nửa hoàn hảo dành cho váy xòe luôn là những đôi giày cao gót. Độ cao và kiểu dáng giày nên được cân nhắc để lựa chọn, dựa vào sở thích cũng như thời điểm để mặc.

Vào những ngày hè nóng bức, một đôi sandal độn sẽ khiến phái đẹp trông vẫn duyên dáng mà không lo bí bách. Để đi phỏng vấn xin việc thì chiếc váy xòe và một đôi giày cao gót đơn giản sẽ là một bộ đôi vô cùng hoàn hảo.

Hoặc các nàng có thể diện một đôi bốt cao gót cùng chiếc váy xòe ưa thích vào một chiều mưa mùa thu. Có rất nhiều những sự lựa chọn khác nhau, chỉ cần chúng hợp màu sắc và chất liệu thôi.

4. Váy cuốn

Chiếc váy cuốn được mệnh danh là "bạn của mọi nhà" bởi đặc tính của chúng - phù hợp với mọi dáng người. Để chọn một đôi giày phù hợp với chiếc váy này không hề khó, bởi đây là một trong những món đồ dễ phối nhất.

Các nhà thiết kế sẽ đề cao những đôi giày bệt khi đi cùng với váy cuốn. Nhưng nếu các nàng muốn mạnh dạn thử giày cao gót, đừng ngại ngần gì nhé!

5. Váy chữ A

Nhược điểm của váy chữ A là nó khiến chân nhìn ngắn lại và hông thì to ra. Vậy nên những đôi giày gót cao và gót vừa sẽ giúp các quý cô nhìn thanh mảnh hơn.

Việc chọn lựa những đôi giày thích hợp nên dựa vào các hoạt động di chuyển thường ngày và thời tiết. Nhưng nếu bạn muốn bản thân "nấm lùn" một chút cho đáng yêu, hãy thử mang một đôi giày thể thao nhé!

6. Váy ngắn

Cũng như các loại váy khác, chiếc váy ngắn giờ đây đã được biến hóa thành rất nhiều các mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, các stylist vẫn gián tiếp đưa ra lời khuyên rằng những đôi bốt kết hợp cùng váy ngắn sẽ khiến bạn nhìn tươi tắn hơn rất nhiều.

Một đôi bốt cao gót với kiểu dáng cá tính cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn theo phong cách hard-rock. Hoặc không, hãy thử một đôi giày Brogues để khiến bạn nhìn thoải mái hơn.

Một ý tưởng không tồi cho những chiếc váy ngắn khi trời se se lạnh là những đôi bốt cao đến đầu gối. Và nếu các nàng ưa chuộng giày hơn bốt, những đôi giày cao gót đế vuông cũng nên được xếp vào danh sách chọn lựa.

7. Váy midi

3988210 11197560 1 0 1533732384 1533732389 1500 1 1533732389 728 62e755deda 1534149506

Váy midi (váy với độ dài vừa phải, thường là tới hoặc quá đầu gối một chút) là một trong những món đồ hoàn hảo nên có trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Bạn có thể kết hợp nó với những loại trang sức, phụ kiện sáng màu và các loại giày khác nhau.

Chẳng hạn như một đôi giày thể thao cùng một chiếc váy midi sẽ là một sự kết hợp vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết. Một chiếc áo trễ vai cùng với bộ đồ này sẽ khiến bạn trở thành một "nàng thơ" trong mắt các chàng và họ sẵn sàng dành cho bạn một buổi đi dạo và nói chuyện vô cùng lãng mạn.

Ngoài ra, một đôi sandal bệt cùng màu với váy cũng là một gợi ý đáng xem xét. Hoặc nếu bạn thích giày thì hãy cân nhắc những đôi giày hở ngón hoặc giày gót vừa (không quá cao.)

8. Váy maxi

Maxi (váy dài) là "vị thần" trong việc tôn lên vòng eo của phái đẹp. Kết hợp nó với một chiếc thắt lưng hoặc áo vest với màu phù hợp sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy. Về phần giày, các chuyên gia thời trang cho rằng váy maxi sẽ đẹp nhất khi mặc cùng giày cao gót và giày bánh mì (giày độn đế).

Vào mùa hè thì bạn có thể kết hợp váy maxi cùng một chiếc sandal độn đế. Khi trở chuyển mát hơn thì hãy thử một đôi bốt mắt cá cao gót cùng màu với maxi để thấy được sự ăn ý của chúng.

Chúc phái nữ sẽ luôn tự tin khi diện những chiếc váy ưa thích xuống phố!

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.