• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phụ kiện thời trang cao cấp trông như túi zip rẻ bèo nhưng lại có giá đến 100 USD

Thời trang

Thương hiệu quần áo cao cấp dành cho nữ BEAMS Couture tại Nhật Bản đã chính thức ra mắt dòng phụ kiện do chính mình thiết kế và sản xuất được lấy cảm hứng từ túi Ziploc.

https://youtu.be/86pw9maefjE

Giống như những gì bạn tưởng tượng, những chiếc túi xách, phụ kiện Ziploc này có bề ngoài trong suốt, bên trên có khoá zip kéo. Thiết kế này khiến nhiều người có cảm giác rằng thời trang hiện nay đang ngày càng tiến gần đến nhà bếp và thật sự rất khó hiểu.

3

Có thể bạn tưởng rằng đây là quảng cáo trong sản phẩm nhà bếp, nhưng không phải đâu, sản phẩm chính trong video này là những phụ kiện thời trang mới nhất của thương hiệu quần áo cao cấp Nhật Bản.

Trong dòng sản phẩm mới này, BEAMS Couture ra mắt các loại phụ kiện như balo, túi xách lớn, túi bao tử, tạp dề, nón kết và ô. Tất cả đều trong suốt và có đường viền giống túi Ziploc bạn vẫn thấy ngoài siêu thị.

1

Túi xách Ziploc trong suốt nhưng không hề quê mùa.

7

Kể cả ô cũng được làm từ vật liệu giống túi Ziploc.

8

Balo Ziploc cũng thời trang không kém.

4

Túi bao tử có khóa zip an toàn và nhỏ gọn.

5

Nón kết Ziploc.

6

Túi đeo chéo nhỏ gọn hệt như túi Ziploc bạn thường thấy ngoài chợ.

Một trong những điểm mạnh ở thiết kế lần này chính là tính độc đáo và gần gũi với tất cả mọi người. Bên cạnh đó là sự phá cách không tuân theo bất cứ quy chuẩn nào trong thời trang. Trong một số quảng cáo của thương hiệu thời trang trên, các sản phẩm phụ kiện lấy cảm hứng từ túi Ziploc đều chống thấm nước rất tiện lợi.

2

Đặc điểm nổi bật của những phụ kiện này chính là chống thấm nước.

Sản phẩm thời trang Ziploc này có giá không hề rẻ, mỗi món phụ kiện đều dao động khoảng 100 USD (tương đương khoảng 2.300.000 VNĐ).

9

Những sản phẩm được ra mắt trong bộ sưu tập mới này.

Những sản phẩm mới này dự kiến được bán tại các cửa hàng BEAMS bắt đầu từ ngày 15/8 đến 11/9 và mở bán trực tuyến vào ngày 20/8.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.