• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

SKIMS cung cấp đồ nội y cho Đoàn thể thao nữ USA tại Olympics Bắc Kinh mùa đông 2022

Thời trang

Công ty chuyên cung cấp đồ ngủ và đồ nội y của Kim Kardashian đã tiếp tục hợp tác với Team USA cho Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022. Năm ngoái, SKIMS đã gây chú ý sau khi tài trợ và trang bị cho toàn bộ Đội tuyển Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic mùa hè 2020 diễn ra tại Tokyo.

Nữ doanh nhân 41 tuổi cũng sẽ cho ra mắt BST phiên bản đặc biệt vào 25/1 tới đây, tại website chính thức của thương hiệu.

“Tôi rất vui khi SKIMS và Team USA đang tiếp tục hợp tác cho mùa Thế vận hội mùa đông này. Bộ sưu tập đồ dài và đồ ngủ của chúng tôi được thiết kế bởi chính nguồn cảm hứng đến từ những người phụ nữ này, và tôi thực sự tự hào khi có thể đồng hành cùng đội tuyển Mỹ trong kỳ Olympic và Paralympic,và thấy họ sẽ lại mặc SKIMS trong thời gian nghỉ ngơi của họ! ”

Kardashian cho biết trong một thông cáo báo chí.

“Bộ sưu tập đầu tiên của Team USA với SKIMS đã gây được tiếng vang lớn đối với cả vận động viên và người hâm mộ và chúng tôi rất vui mừng được mang một bộ sưu tập khác khi bước vào kỳ Thế vận hội mùa đông này.”

BST này được sử dụng các chất liệu ấm hơn mang tới sự thoải mái cho các vận động viên của Đội tuyển Hoa Kỳ trước nền nhiệt độ tại Bắc Kinh vào thời gian diễn ra sự kiện.

Các vận động viên đến Bắc Kinh bắt đầu khởi động bằng cách mặc đồ của Skims và tạo dáng ấn tượng trong một chiến dịch do nhiếp ảnh gia Vanessa Beecroft chụp.

Vận động viên lướt ván tuyết Chloe Kim, vận động viên chèo thuyền Oksana Masters, vũ công trên băng Madison Chock, vận động viên trượt băng Aja Evans, vận động viên trượt băng tốc độ Maame Biney và vận động viên trượt băng nghệ thuật Amber Glenn đã thể hiện những góc quay đẹp nhất và thể hiện tinh thần cạnh tranh của họ cho buổi chụp.

Theo: Hola
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.