• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Tin vui cho sneakerhead: BST Vans x Van Gogh Museum sẽ có mặt tại Việt Nam

Thời trang

Danh họa thiên tài người Hà Lan Vincent Van Gogh đã để lại nhiều tác phẩm ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Các bức vẽ nổi tiếng của cố họa sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20 là: Chân dung bác sĩ Gachet, Hoa hướng dương, Đêm đầy sao, loạt chân dung tự họa...

Bên cạnh danh họa Leonardo da Vinci và Pablo Picasso, thì Van Gogh là họa sĩ quốc tế được các bạn trẻ Việt Nam quan tâm. Bức tranh hoa hướng dương của ông thậm chí còn được đưa vào chương trình giáo dục mỹ thuật tại Việt Nam.

avt

Nếu năm ngoái, một niềm vui lớn dành cho giới trẻ đam mê hội họa khi Việt Nam là 1 trong 3 nước đầu tiên trên thế giới được thưởng thức phim Vincent Thương Mến, thì niềm vui ấy lại tiếp tục được nối dài bởi trang Facebook Vans vừa thông báo bộ sưu tập Vans x Van Gogh Museum sẽ có mặt tại Việt Nam.

vans x van gogh 1

Cách đây không lâu, trên trang web chính thức của hãng giày skate nổi tiếng đã thông báo vào tháng 8/2018 sẽ giới thiệu một bộ sưu tập (BST) giới hạn sản phẩm Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam đến người hâm mộ trên thế giới. Trong bộ sưu tập lần này gồm giày, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, nón, balo... Tất cả sản phẩm đều được in tác phẩm đặc trưng của Van Gogh.

vans x van gogh 2

Ngày 28/7 vừa qua, Fanpage Vans Việt Nam đã chia sẻ một bài đăng trên trang Facebook chính thức của mình một số gợi ý về việc BST Van Gogh sẽ có mặt tại các cửa hàng. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính xác khi nào BST đình đám này mới có mặt tại Việt Nam.

vans x van gogh 2a

vans x van gogh 3

Mũ và balo cũng xuất hiện trong bộ sưu tập đặc biệt lần này.

Theo trang My Modern Met, những đôi giày slip-on sẽ mang họa tiết tác phẩm Skull (năm 1853 - 1890), balo, mũ bóng chày và giày high-top sẽ có họa tiết tranh Almond Blossoms (1890), áo hoodie và dòng Classics sẽ nổi bật với hoa văn Sunflowers (1880). Ngoài ra, bức Old Vineyard with Peasant Woman (1890) và một số chữ viết tay của Vincent gửi cho em trai cũng sẽ được dùng làm họa tiết để in lên giày.

vans x van gogh 4

Giày high-top với họa tiết là tác phẩm Almond Blossoms.

Một bài viết trên trang web chính thức của Vans cho biết từ ngày 3/8/2018, BST này sẽ có mặt trên toàn thế giới thông qua website và một số cửa hàng, bài viết cũng cho biết một phần doanh thu sẽ được chuyển đến bảo tàng để quyên góp hỗ trợ việc bảo tồn tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh.

vans x van gogh 5

vans x van gogh 6

Slip-on vàng nổi bật được lấy cảm hứng từng tác phẩm hoa hướng dương của cố họa sĩ nổi tiếng.

vans x van gogh 9

Skull (1853 – 1890)

vans x van gogh 10

Chữ viết tay bức thư Van Gogh gửi cho người em trai của mình cũng sẽ được chọn làm họa tiết trong BST lần này.

vans x van gogh 6a

Theo như trang web chính thức Vans thông báo thì ngày 3/8/2018, BST Vans x Van Gogh Museum sẽ có mặt trên website và một số cửa hàng trên toàn thế giới

vans x van gogh 7 vans x van gogh 8

Fanpage Việt Nam đã đăng tải thông tin BST này sẽ có mặt tại Việt Nam.

vans x van gogh 11

vans x van gogh 12

Thông tin này giúp nhiều tín đồ thần kinh giày vui mừng vì không còn phải đặt mua giày từ nước ngoài nữa

vans x van gogh 14

Bộ sưu tập lần này Vans kết hợp với tất cả các sản phẩm phụ kiện.

vans x van gogh 13

vans x van gogh 15

vans x van gogh 17 vans x van gogh 18 vans x van gogh 19

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.