• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Típ lên đồ rực rỡ sắc màu chất lừ từ Leonie Hanne

Thời trang

Những tín đồ thời trang chắc không quá xa lạ với cái tên của Leonie Hanne- một Influencer nổi tiếng người Đức, nổi tiếng bởi gu thời trang tinh tế, những tông màu dù là khó nhằn nhất cũng không làm khó được cô nàng.

Điều đó chẳng phải là một bí mật, Leonie Hanne yêu thích các màu sắc nổi bật. Lướt 1 vòng qua Instagram cá nhân của cô, bạn sẽ nhận ra ngay điều đó. Những bức ảnh với những cách kết hợp đa dạng giữa các tông màu từ bắt mắt, trung tính đến pastel nhẹ nhàng,...

Hay cách cô nàng phối hợp phong cách thời trang đơn sắc monochrome với nhiều các sắc thái khác nhau của cùng một tông màu chẳng hạn?

Cùng xem những outfit nổi bật trên Instagram cá nhân của cô nàng nhé!

Màu sắc nổi bật đi cùng pastel 
Sự kết hợp linh hoạt giữa tông màu pastel dịu nhẹ, kết hợp điểm nhấn bằng một tông màu thật bắt mắt, không nghi ngờ có thể lôi kéo được sự chú ý của tất cả mọi người.

Leonie kết hợp một chiếc blazer mày hồng đậm với một chiếc áo màu san hô tông pastel cùng một chiếc quần màu be trung tính. Ngoài ra, cô nàng chọn lựa một chiếc túi Mini Jodie đến từ thương hiệu Bottega Veneta cùng tông san hô sáng nhằm tạo tính liên kết cho set đồ.

Khi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris, cô cũng chọn cho mình cách kết hợp tương tự, một set đồ toả sáng với tông màu nude dịu nhẹ, cùng một chiếc áo khoác dài màu bạc hà, nhưng đi với điểm nhấn là một đôi bốt Paris Texas nổi bật tông xanh Lime Green - màu sắc hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2022 với chiếc túi Mini Kelly cùng tông đến từ thương hiệu Hermes.

Nguồn ảnh: Instagram của NV

Hay trong một bức ảnh khác, Leonie lại kết hợp màu hồng pastel cùng với một chiếc vát dạng blazer oversize cùng tông màu như những chiếc kẹo bông hồng ngọt ngào. Điểm nhấn của set đồ này chính là đôi bốt dài đến đầu gối màu chanh xanh cùng một chiếc túi màu hồng từ Jacquemus. Set đồ này cực kỳ được ưa chuộng trong những năm 60, đặc biệt khi được phối cùng đôi kính râm thời thường gọng vuông sắc hồng.

Sắc màu đối lập
Những sắc màu đối lập tạo thành những mảng hoà trộn đầy ngẫu hứng.

Trong một set đồ đầy cảm hứng dành cho mùa hè, cô nàng trông như một cô búp bê barbie chính hiếu khi diện một chiếc váy jupe màu xanh da trời sáng cùng một chiếc áo cardigan màu hồng rực rỡ. 

Ngoài ra cô cũng có những set đồ “thu liễm” hơn với những tông màu tối, tạo nên những set đồ cực thời thượng, sang chảnh nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Một outfit tông màu nâu chocolate, gồm váy và áo khoác dài bằng chất liệu vinyl cùng một chiếc túi Jodie từ Bottega Veneta màu xanh cổ vịt nổi bật.`

Nguồn ảnh: Instagram của NV

Phối hợp 3 tông màu 
Ba tông màu tạo nên một set đồ hoàn chỉnh tuy nhiên việc lựa chọn những tông màu nào thì lại tuỳ thuộc vào con mắt nhà nghề đầy tinh tế của Leonie.

Để tô điểm cho vẻ ngoài cực kỳ sắc sảo và sang trọng, Leonie kết hợp quần đen cạp cao với một chiếc áo blazer trắng oversize, không thể thiếu những phụ kiện màu xanh nổi bật như một chiếc túi đeo vai hay những đôi giày cao gót chẳng hạn. Các tông màu xanh lá đặc biệt là Lime Green cực kỳ được Lenoie ưu ái.

Với tông màu xám, cô kết hợp một chiếc quần kaki sáng màu với áo sơ mi màu nâu chocolate đậm cùng chiếc áo khoác màu bạc hà pastel. Một chiếc vòng cổ bằng bạc thêm một số chi tiết màu xanh lam và một chiếc túi đeo vai Prada màu xanh lá cây đã mang đến cho bộ trang phục một phong cách thể thao năng động nhưng không kém phần sang trọng và đầy nữ tính.

Một set đồ khác với ba tông màu bao gồm quần màu tím, áo khoác màu be nhạt, giày cao gót mũi nhọn màu xanh neon với chiếc túi mini hợp thời, không thể bỏ qua đôi kính râm thời thượng. Bộ áo liền quần màu tím-neon mang lại cảm giác hoài cổ của thập niên 80 trong khi chiếc áo khoác màu be cổ điển vẫn giữ được vẻ sang trọng và hiện đại.

Nguồn ảnh: Instagram của NV

Phong cách đơn sắc 
Chọn lựa một tông màu và phối hợp tất cả phụ kiện trên người theo màu sắc đã chọn với các sắc thái màu khác nhau, chính là bản chất của phong cách đơn sắc - monochrome.

Tông xanh, Lenoie chọn cho mình chiếc blazer xanh da trời với một chiếc quần màu ngọc làm, kèm theo đó là một chiếc túi Bottega Veneta Casette nổi tiếng màu baby blue. Hợp thời và sang trọng!

Tông xanh lá - màu sắc ưa thích của cô nàng, outfit với chiếc áo choàng xanh oliu với chiếc áo cổ lọ tông pastel. Điểm nhấn cho bộ trang phục này là đôi giày cao gót màu xanh lá cây cùng chiếc túi Hermes Kelly Mini.

Dù với bất cứ cách kết hợp nào, chúng ta đều không thể phủ nhận sự phối hợp tinh tế và nhạy cảm với thời trang của Influencer nổi tiếng này đúng không nào?

Theo: L'Officiel France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.