• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Tommy x Romeo - Khi thầy trò làng mốt cùng tạo nên bộ sưu tập mới

Thời trang

Bộ sưu tập FW21 này có tên gọi đơn giản là Tommy x Romeo. Chia sẻ về màn hợp tác với thầy, Tommy nói,

“Tôi đã thấy rất nhiều thứ ở Romeo khiến tôi nhớ lại bản thân mình khi mới bắt đầu sự nghiệp”

Bộ sưu tập gồm một loạt các thiết kế phi giới tính được lấy cảm hứng từ di sản của Tommy Hilfiger, kết hợp với phong cách streetwear hiện đại và kĩ thuật thiết kế cấu trúc đặc trưng của Hunte. Các thiết kế sử dụng nhiều loại vải tương phản, gam màu cam cháy rực rỡ và các vân sọc cổ điển của Tommy được làm lại với bảng màu đậm chất New York, bắt nguồn từ những ga tàu điện ngầm của thành phố này. 

“Đó là sự preppy của Manhattan gặp gỡ chất đường phố của Brooklyn” - Hunte nói. 

Với Tommy, các thiết kế lần này gợi nhớ những khoảnh khắc tỏa sáng của thời trang thập niên 90, sử dụng nguồn cảm hứng từ kho di sản của nhà mốt, cải tiến để mang đến một cái nhìn mới hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và tăng tính chức năng. Rất nhiều mẫu trong bộ sưu tập được thiết kế rất linh hoạt, dễ dàng phối và mặc theo nhiều cách khác nhau. Như chiếc áo khoác trench coat được thiết kế mới, mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn so với bản gốc của Tommy. Sau đó là chiếc áo khoác biker độc đáo được kết hợp giữa các chi tiết biker và trench của Tommy. 

Ngoài ra còn có bộ đôi quần short giúp liên tưởng đến xu hướng quần jean baggy thùng thình ở Brooklyn. Cuối cùng là chiếc áo vest unisex có ngăn túi tháo rời để biến thành phụ kiện riêng biệt. 

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.