• Về đầu trang
Pan
Pan

Dân trung tìm ra lý do vì sao Trương Tân Thành là cực phẩm soái ca nhưng mãi không nổi tiếng

Giải trí

Lê Hấp Đường Phèn hiện đang nổi đình đám với độ "ngọt" siêu cấp và nhận được không ít lời khen đến từ khán giả. Nhờ vào nội dung tình cảm đôi lứa hấp dẫn, lãng mạn và khả năng diễn xuất nhập tâm của dàn diễn viên có năng lực, Lê Hấp Đường Phèn được người người mong ngóng từng tập từng khoảnh khắc.

Trương Tân Thành, chàng diễn viên thủ vai Lê Ngữ Băng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn vô cùng tự nhiên. Nhờ bộ phim, chàng diễn viên trẻ đã hút thêm cho mình không ít fangirl.

Thật ra, năm 2013, Trương Tân Thành đã chính thức bước vào giới giải trí khi góp mặt trong phim Xe Buýt Trường Học. Sau đó, anh chàng đảm nhận những vai diễn lớn hơn như Lâm Dương trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy và Nguyên Trọng Tân trong Đại Tống Thiếu Niên Chí, để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Lâm Dương trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy
Nguyên Trọng Tân trong Đại Tống Thiếu Niên Chí

Tuy vậy, đối với những ai là fan của Trương Tân Thành mà nói, chàng diễn viên chưa nhận được sự chú ý và "hào quang" xứng đáng. Âu cũng một phần do tài nguyên của nam diễn viên chưa đủ tốt. Đặt lên bàn cân so sánh cùng đồng môn Lưu Hạo Nhiên, Trương Tân Thành dường như không may mắn bằng. Mặc dù trước đây anh chàng là sư huynh của Lưu Hạo Nhiên ở cả trường cấp 3 và đại học, thậm chí cùng góp mặt trong Chấn Hoa tam hệ liệt (gồm 3 tác phẩm Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Xin Chào Ngày Xưa Ấy), song Lưu Hạo Nhiên lại được giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận sớm hơn. Điều này không khỏi khiến những người hâm mộ Trương Tân Thành buồn lòng.

Dân mạng xứ Trung đã nêu ra những ưu điểm mà Trương Tân Thành sở hữu mà công chúng có lẽ đã vô tình bỏ qua:

Nhan sắc hơn người

Trương Tân Thành sở hữu ngũ quan tuyệt mỹ! Gọi là "tiểu thịt tươi" nhờ lấy gương mặt để làm "chén cơm" cũng không ngoa. Nhan sắc với độ hoàn hảo không góc chết.

Chân mày hình mắt có mang hơi hướng "lưu manh, tà khí", nhưng tổng thể thì hài hòa, vô cùng điển trai. Chính vì vậy mà vai tốt hay vai xấu đều có thể diễn được.

Tài năng vô vàn

Xuất thân từ nghệ thuật âm nhạc nên khả năng biểu diễn cùng làm chủ sân khấu cực kì tốt.

Nhập vai uyển chuyển với khả năng diễn xuất linh hoạt. Anh có thể diễn một Lâm Dương với tính cách phóng khoáng, yêu đời, lạc quan. Cũng có thể diễn một Nguyên Trọng Tân tinh nghịch, "ruột để ngoài da". Quan trọng hơn là anh có thể phối hợp với bạn diễn cực kì ăn ý để cho ra những cảnh quay tình cảm ngọt ngào đến không tưởng.

Trình độ chuyên môn, khả năng diễn xuất, nhân phẩm, tính cách và nhan sắc của Trương Tân Thành vô cùng thu hút người hâm mộ. Anh như một viên ngọc quý trong thế giới giải trí với sở trường trong cả âm nhạc, vũ đạo, sáng tác, piano, guitar . Giọng nói cũng dễ nghe cùng trình độ tiếng Anh đạt chuẩn. Tài năng không thể chê vào đâu được!

Chỉ có điều là nguồn lực vẫn chưa đủ. Sau khi bước vào giới nghệ thuật thì cũng không tham gia được nhiều bộ phim. Nhưng mỗi nhân vật trong phim đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Với độ hot nhất định của Lê Hấp Đường Phèn cùng tài năng và nhan sắc vốn có, Trương Tân Thành chắc chắn sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng. Người hâm mộ vẫn đang mong ngóng từng tập để đón chờ những tình tiết ngọt ngào hơn nữa của cặp đôi Lê Ngữ Băng - Đường Tuyết. Còn bạn thì sao?

Đọc thêm: Trương Tân Thành - Lâm Duẫn cùng nhau đi uống trà sữa quá ngọt khiến dân tình rần rần ghép đôi

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.