• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cá sấu đi lạc vào hồ bơi được chuyên gia bảo tồn bế lên bờ như em bé

Dễ thương

Paul Bedard là người làm việc cho khu bảo tồn cá sấu Gator Boys, anh kể lại rằng mình đã từng vật lộn rất nhiều lần với loài sinh vật to lớn và nguy hiểm như cá sấu. Cá sấu thường đi lạc vào nhà người dân ở Florida và thành phố rất cần những đội chuyên gia xử lý những trường hợp này.

Cá sấu rất thường gặp ở Florida.

Chuyên gia này thậm chí còn chia sẻ rằng anh rất mong chờ được gặp cá sấu vì vậy anh yêu thích nhận được những cuộc gọi xử lý loài vật này trong nhà dân. Bedard giải thích rằng bẫy cá sấu trong bể bơi là tương đối dễ dàng, bởi vì nước trong vắt vẫn đơn giản hơn nhiều so với môi trường đầm lầy.

Một cái ôm thắm thiết.

Trên Instagram của mình, Bedard chia sẻ:

Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ sáng nay báo cáo về việc một con cá sấu dài 2,4 đến 2,7 mét trong bể bơi ở Parkland. Con cá sấu đã đi lạc và xuống hồ bơi của một nhà dân.

Tôi cũng đã từng bắt một con cá sấu trong bể bơi vì vậy tôi rất mong chờ điều này khi tôi nhận được cuộc gọi.

Những người xung quanh đều tỏ ra lo ngại về công việc nguy hiểm này, tuy nhiên Bedard đã giải thích về quá trình làm việc của anh:

Việc chúng tôi phải làm là nhảy xuống nước và chơi đùa với con cá sấu cho đến khi nó mệt mỏi và lúc đó tôi có thể giữ chặt miệng nó lại, khoá mõm cá sấu rồi biến mọi chuyện đơn giản hơn. Hoặc nếu con cá sấu tăng động và bị mệt lã, tôi có thể mang nó lên mà không cần khoá miệng nó.

Trong nhiệm vụ lần này, con cá sấu rất hiền lành và đã khiến tôi có khoảng thời gian khó khăn. Vì không hung hăng và ham chơi nên tôi không thể khiến nó mệt mỏi. Con cá sấu chỉ nằm đó và chẳng tương tác gì cả.

Cuối cùng, tôi đã liều lĩnh tay không khoá miệng con cá sấu và bế nó lên bờ.

Thôi đi về với anh!!

Cuối cùng, con cá sấu đã bị bắt gọn mà không gặp quá nhiều nguy hiểm. Bedard cũng kể lại rằng những con cá sấu này thường sẽ rất tăng động, nó sẽ cắn thành bể bơi, tự leo lên bờ hoặc tấn công người khác. Mặc dù khá nguy hiểm nhưng trong nhiệm vụ bắt giữ chúng những hành động này sẽ có lợi, dĩ nhiên là an toàn hơn những con cá sấu nằm im và nhìn chằm chằm bạn.

Bế ra tận xe...

May mắn, chú cá sấu này thật sự hiền lành, nó không gây ra bất cứ rắc rối nào, về cơ bản nhiệm vụ lần này rất trơn tru và đơn giản.

Chú cá sấu đi lạc này đã được bế lên bờ trong loạt ảnh vô cùng đáng yêu. Sau khi được giải cứu, nó sẽ được đưa đến khu bảo tồn Gator Boys vì những con cá sấu xuất hiện trong nhà dân thường đã mất đi tính cảnh giác với con người và có thể sẽ gặp nhiều nguy hiểm nếu sống trong tự nhiên.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.