• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hai thanh niên Mỹ bị bắt vì nửa đêm ra đường đổ bia chuốc say cá sấu

Cuộc sống

Có thể vì đang trong tình trạng không tỉnh tảo nên hai thanh niên này đã có những hành động bất thường và nguy hiểm. Ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát và tổ chức bảo vệ động vật địa phương đã buộc tội hai người này cố ý gây thương tích cho động vật hoang dã.

Mặc dù cá sấu là loài nguy hiểm nhưng đôi khi chúng lại xui xẻo gặp phải những con người thậm chí còn nguy hiểm hơn chúng. Timothy Kepke, 27 tuổi và Noah Osborne, 22 tuổi đến từ Florida đã cố ý bắt giữ một con cá sấu bên đường và đổ bia vào miệng nó để chuốc cho say. Chưa hết, một trong số hai người này còn đưa tay khiêu khích con cá sấu cắn mình.

Đoạn phim được ghi lại bởi máy quay an ninh vào khoảng 10 giờ tối ngày 26/8 tại Palm City.

Trong báo cáo của cảnh sát, Kepke đã khai nhận rằng Osborne là người đã tóm lấy con cá sấu bằng tay không khi nó nằm bên đường. Kepke còn bị con cá sấu cắn vào tay phải khi hắn cố ý đổ bia vào miệng con vật. Tuy nhiên, cảnh sát không cho biết tình trạng vết thương có nghiêm trọng hay không.

Cảnh sát cũng không tiết lộ con cá sấu lớn như thế nào.

Cá sấu rất thường xuyên xuất hiện trên đường phố Florida, chúng thậm chí còn hay nằm nghỉ mát trên lề đường.

Cả hai người đàn ông trên đã bị bắt vào ngày 3/10 sau khi cảnh sát nhận được đoạn video và tiến hành điều tra, đoạn phim không được công bố và cũng không thấy xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

Cả hai đều bị buộc tội bắt giữ cá sấu bất hợp pháp.

Uỷ ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida đã nhận được khiếu nại về vụ việc vào tháng 8 nhưng đến nay mới hoàn tất các cáo buộc.

Mặc dù vụ việc đã xảy ra vào cuối tháng 8 nhưng mãi đến ngày 17/9, các nhà chức trách điều tra mới nhận được đoạn video để tiến hành tìm kiếm hai người có liên quan. Sau đó, họ đã đến nhà Kepke để tra hỏi, hắn thú nhận toàn bộ quá trình bắt cá sấu và ép con cá sấu uống bia.

Kepke khai nhận để con cá sấu há miệng, tên Osborne đã đưa tay trước mặt để khiêu khích cá sấu cắn mình, khi con cá sấu bắt đầu giận dữ và muốn tấn công, chúng đã đổ bia vào miệng nó. Không chỉ vậy, cả hai còn rất sảng khoái với hành động trên, chúng cười lớn mặc dù con cá sấu đã bắt đầu trở nên hung hăng hơn.

May mắn, chúng không gây thương tích hay giết hại con cá sấu, sau khi đùa giỡn, cả hai đã thả con cá sấu đi.

Mặc dù thừa nhận mình có uống bia nhưng Kepke khẳng định hắn và Osborne không hề say rượu khi bắt giữ con cá sấu.

Sau khi cố ý làm tổn thương động vật hoang dã và gây rối trật tự, Kepke và Ostern đã được đưa đến nhà tù Martin County, cả hai cũng phải chịu phí phạt tương ứng 5.000 USD và 2.500 USD. Cả hai được thả ra cùng ngày sau khi đã thanh toán phí bảo lãnh.

Đây chính là bài học nhớ đời cho bất cứ ai có ý định hoặc hành động ngược đãi động vật kể cả là thú cưng hay động vật hoang dã. Con người mới chính là loài đáng sợ nhất, cho dù cá mập hay cá sấu cũng dễ dàng trở thành trò giải trí cho con người theo nhiều cách khác nhau.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.