• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cá sấu hay 'phê thuốc': Cảnh sát Mỹ yêu cầu người dân không xả 'mai thuý' xuống bồn cầu

Hài hước

Cảnh sát ở Tennessee đang tích cực kêu gọi mọi người không xả ma tuý đá xuống bồn cầu vì khi cá sấu ăn phải những chất kích thích này sẽ khiến chúng "phê thuốc" và xuất hiện nhiều hành vi hung hăng.

Cảnh báo này được Sở Cảnh sát Loretto đưa ra sau khi các sĩ quan phát hiện một kẻ buôn ma tuý xả toàn bộ tang vật xuống bồn cầu.

lost bird ca sau phe thuoc 1

Tên tội phạm có tên Andy Perry, hắn đã bị buộc tội liên quan đến sử dụng và mua bán ma tuý. Trong đó, cảnh sát đã thu giữ 12 gram ma tuý đá, hơn 700 ml ma túy đá dạng lỏng và một số vật dụng khác.

Sau khi tên tội phạm bị bắt, cảnh sát tiếp tục đưa ra cảnh cáo mọi người không được vứt ma tuý xuống bồn cầu, xuống cống vì điều đó có thể khiến cá sấu ăn nhầm ma tuý, chúng sẽ bị tác động của loại chất kích thích này dẫn đến hung hăng và nguy hiểm hơn.

lost bird ca sau phe thuoc 5

Sở cảnh sát đã viết trên Facebook:

Mọi người vui lòng không thả các chất kích thích xuống bồn cầu.

Khi bạn thả gì đó xuống cống, nó sẽ chảy ra các ao hồ và cảnh sát không thể kịp thời xử lý những chất nguy hiểm.

Vịt, ngỗng và các loài gia cầm thường xuyên đến ao hồ và chúng tôi cảm thấy rùng mình khi nghĩ đễn việc ma tuý đá sẽ làm chúng trở nên "điên loạn".

Hơn nữa, nếu ma tuý trôi đủ xa, chúng thậm chí có thể xuất hiện ở Lạch Shoal và Sông Tennessee ở Bắc Alabama. Cá sấu sẽ là những nạn nhân tiếp theo ăn phải ma tuý đá của con người, điều đó sẽ làm chúng trở nên hung hăng và tấn công người vô tội.

lost bird ca sau phe thuoc 4

Không chỉ có ma tuý, các loại thuốc tây thông thường khác cũng có thể gây ra những hệ quả không mong muốn cho động vật sống ở ao, hồ. Vì vậy, sở cảnh sát kêu gọi mọi người hãy liên hệ với họ nếu cần xử lý thuốc, bao gồm cả thuốc theo toa.

Nếu bạn cần vứt bỏ thuốc trong nhà, hãy gọi chúng tôi và cảnh sát sẽ đảm bảo thuốc men được xử lý phù hợp.

lost bird ca sau phe thuoc 2

Mặc dù đây là vấn đề riêng ở Mỹ nhưng tất cả các quốc gia khác cũng đều có hệ thống cống dẫn ra ao, hồ, sông, suối tương tự. Để bảo vệ động vật sinh sống dưới nước, đừng xả thuốc tây xuống bồn cầu hoặc bất cứ loại chất kích thích nguy hiểm nào.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.