• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thót tim với khoảnh khắc hổ hung hăng nhảy xổ ra khỏi rừng để đuổi theo người lái xe máy

Thiên nhiên

Những cung đường thám hiểm rừng sâu mặc dù rất thú vị nhưng ở một số khu vực có các loài động vật hung dữ sinh sống thì đi xe máy ngang qua có thể khiến bạn rơi vào những nguy hiểm không ngờ.

Một đoạn video cho thấy người lái xe máy đã thoát chết khỏi nanh cọp sau khi bất ngờ nhìn thấy chúa tể sơn lâm nhảy ra khỏi rừng và đuổi theo anh.

lost bird ho duoi theo nguoi lai xe may 4

Hổ có thể chạy với tốc độ 64 km / giờ nhưng may mắn nó không thể vượt qua tốc độ của xe máy nếu không chắc chắn thanh niên lái xe máy sẽ tan xác dưới sự hung hăng của loài hổ.

Cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi vấn cho rằng người đàn ông lái xe máy đã nhận ra con hổ từ đằng xa vì anh ta đã có chủ ý quay lại đoạn phim. Nếu đây là sự thật thì anh ta đã quá mạo hiểm mạng sống để câu like trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra ở rìa của Công viên quốc gia Nagarhole ở miền Nam Ấn Độ, nơi có khoảng 72 con hổ lớn nhỏ đang cư trú.

Công viên quốc gia Nagarhole có địa hình bao gồm suối, đồi, thung lũng và thác nước, đây là môi trường sống tự nhiên vô cùng lý tưởng cho các loài động vật hoang dã như voi, báo, hươu Ấn Độ và hổ.

Tuy nhiên, sự phong phú của các loài khiến các tour tham quan công viên trở nên nguy hiểm hơn. Khi đến đây khám phá, khách tham quan phải truy cập vào trang web để đăng ký và nếu họ quyết định tự lái xe thì phải cam kết không được tự ý rời khỏi phương tiện của mình.

Trang tin Daily Mail cũng đưa tin vào đầu năm nay, một trong những con hổ của công viên đã giết chết 3 người, bao gồm một thanh niên 28 tuổi và một người đàn ông trung niên 60 tuổi.

lost bird ho duoi theo nguoi lai xe may 6

Nhắc lại cuộc tấn công vào thời điểm đó, KM Narayanaswamy, nhà bảo tồn rừng, kể lại:

Con hổ khoảng 5 đến 6 tuổi và nó bị thương ở chân sau bên phải. Đây có lẽ là lý do khiến nó nhắm mục tiêu vào người.

Chúng tôi đã tiêm thuốc mê vào nó. Mặc dù có một chút hỗn loạn nhưng chúng tôi đã xoay sở để di chuyển con hổ về sở thú Mysuru.

lost bird ho duoi theo nguoi lai xe may 5

Trước sự cố trên, cũng từng có 2 nông dân bị hổ đực cắn chết vào năm 2015 tại rìa công biên. Vào năm 2013, đã có báo cáo cho rằng 4 người đã bị hổ giết theo cách tương tự tại công viên lân cận.

Hình ảnh và âm thanh trong đoạn video cũng đủ cho thấy tình cảnh lúc đó nguy hiểm đến mức nào. May mắn người đàn ông chạy xe máy đã chạy thoát nhưng chắc chắn đây là bài học đắt giá cho những ai muôn tìm hiểu, khám phá những cánh rừng hoang sơ.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.