• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

Chú chó bị bắt quả tang đang 'ăn trộm' quà Giáng Sinh

Dễ thương

Một chú chó Golden đã bị cảnh sát bắt khi ăn cắp đồ chơi được quyên góp cho Giáng sinh từ nhà ga.

Hàng năm, vào trước ngày 25 tháng 12, mọi người quyên góp đồ chơi và vài món đồ nhỏ cho những người có hoàn cảnh kém may mắn để đón Giáng Sinh. Sở Cảnh sát Franklin ở Massachusetts đang chuẩn bị giao những món quà đầy hấp dẫn cho Quỹ Santa, nơi sẽ điều phối việc phát quà đến tay những người cần chúng.

Nhưng các sĩ quan đã nhận thấy một vài đồ chơi biến mất mà không có lý do. Sau khi điều tra, họ phát hiện ra rằng đó không có ai khác lấy nó mà chính là... chú chó của chính sở cảnh sát.

Chú chó thuộc giống Golden Retriever, tên là Ben, được phát hiện đang nhặt một số đồ chơi và giấu khắp nơi xung quanh nhà ga. Họ thậm chí còn quay được cảnh "nghi phạm" đáng yêu này đang đi bộ qua tòa nhà của Sở Cảnh sát Franklin với đồ chơi ngậm trong miệng.

Trong một đoạn clip đang viral, sở cảnh sát tuyên bố:

"Hôm nay chúng tôi đã có một bài học cực kỳ quý giá. Khi bạn cất giữ đầy đồ chơi để chuyển đến Quỹ Santa, bạn nên … 1. Đóng cửa thật chặt lại, hoặc 2. Giữ đồ chơi ở một nơi thật cao.

Nếu không, chú Golden này sẽ từ từ nhặt chúng suốt cả ngày và đem về hang ổ của nó. Cảm ơn sĩ quan Cusson vì đã chụp được hình ảnh này."

Thật may Ben không phải là một tên trộm thực sự bởi vì điều đó sẽ rất tệ, nhất là khi dịp Giáng Sinh đang đến rất gần.


Phó cảnh sát trưởng James Mill chia sẻ:

"Những sĩ quan của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng trẻ em trong thị trấn và những người thiếu may mắn sẽ có quà vào đêm Giáng Sinh."

Tất cả đều rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Ben bước ra khỏi căn phòng để quà tặng.

"Căn phòng đã bị khóa nên khá đơn giản để chúng tôi phát hiện đó là Ben. Khi Ben nhìn thấy đồ chơi, nó nghĩ tất đều thuộc về mình. Ben hiện đang bị cấm lai vãng căn phòng này. Nước dãi của nó đã dính lên rất nhiều món quà nên hiện tại cảnh sát đã phải thay thế chúng.

Ben giống như anh chàng đến dự tiệc mà mọi người đều yêu thích, nó như một tia nắng đầy tích cực."

Hy vọng rằng các sĩ quan tại nhà ga sẽ lấy cho riêng Ben một món đồ chơi cho Giáng Sinh để chú không còn tiếc nuối với công sức của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.