• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

2 concept trang điểm cho mùa Giáng sinh đang được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích

Chị em

1. Sparkling Eyes (Mắt lấp lánh)

Kết quả hình ảnh cho Pro Dazzling Eye Palette

Thương hiệu trang điểm đình đám Clio vừa giới thiệu một phiên bản holiday giới hạn cho bảng mắt Pro Dazzling Eye Palette với 25 màu mắt nhũ lấp lánh và ánh ngọc trai. Các cô nàng có thể sử dụng bất kỳ màu nâu, màu be hoặc vàng để có vẻ ngoài cổ điển, hoặc chọn các màu độc đáo như tím hoặc ánh bạc cho bữa tiệc cuối năm thật rực rỡ.

Kết quả hình ảnh cho Love Bomb Glitter Bomb Palette

Ngoài ra, Espoir cũng đã cho ra mắt bảng màu mắt Love Bomb Glitter Bomb Palette theo mong muốn của người dùng trung thành của hãng. Espoir đã thu thập ý kiến từ rất nhiều khách hàng và cho ra đời bảng phấn mắt hình trái tim rất phù hợp cho mùa lễ hội bao gồm hai màu Champagne và Redpink.

Kết quả hình ảnh cho Ready to Crush rarekind

Thương hiệu trang điểm mới xuất hiện Rarekind đã công bố sưu tập holiday đầu tiên của mình có tên Ready to Crush bao gồm năm màu phấn mắt lấp lánh và hai thỏi son nhũ để đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm nổi bật của những cô nàng thích tiệc tùng.

Kết quả hình ảnh cho Pink Snowball Holiday jessica

Amuse đã cho ra đời bộ sưu tập những món trang điểm mang tên Pink Snowball Holiday với phần package tuyệt đẹp được Jessica Jung quảng cáo trên Instagram của hãng. Bộ sưu tập các sản phẩm lấp lánh bao gồm phấn tạo khối, son bóng và gel mắt.

2. Glossy Lips (Môi bóng)

Mặc dù son lì (matte) vẫn còn đang hot nhưng xu hướng son bóng đang trở lại một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu yêu thích màu sắc sống động nhưng lo lắng về việc môi bị khô, đây là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Đôi môi căng mọng khiến khuôn mặt trở nên hờ hững và rất sexy so với sử dụng son lì.

Nổi tiếng với các sản phẩm son matte (lì) và velvet (nhung), 3CE đang thay đổi mọi thứ với dòng sản phẩm Glaze Lip Tint mới. Sản phẩm có bảy màu son sáng cùng kết cấu mềm mại căng bóng nhưng không dễ trôi. Thỏi son này có công thức với bơ và dầu jojoba để giữ cho đôi môi đầy đặn và khỏe mạnh.

Kết quả hình ảnh cho ?Ink Hologram Tint


Thương hiệu The Face Shop cũng giới thiệu phiên bản holiday giới hạn cho dòng son nổi tiếng Ink Hologram Tint. Nó có ba màu nhẹ nhàng với thiết kế đầu cọ lướt nhẹ trên môi và dưỡng ẩm rất tốt.

Kết quả hình ảnh cho Espoir’s Love Bomb Lip Up

Espoir’s Love Bomb Lip Up là sự lựa chọn hoàn hảo để có một đôi môi bóng, long lanh. Nếu muốn thêm phần nổi bật, sử dụng thêm Love Bomb jelly vào giữa môi để có một vẻ ngoài quyến rũ cho dịp cuối năm!

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.