• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ trang điểm Shu Uemura x Pikachu vừa ra mắt đã gây sốt toàn Nhật Bản

Chị em

Shu Uemura là một trong những thương hiệu làm đẹp được đánh giá cao tại Nhật Bản và trong năm nay họ đã giúp thương hiệu của mình được chú ý nhiều hơn nhờ hợp đồng hợp tác với một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của đất nước, chính là Pokémon.

Chưa hết, gần đây được TittleMax đã công bố danh sách những thương hiệu truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại và Pokémon đã giành chiến thắng với doanh thu ghi nhận được là 92,1 tỷ USD, vượt qua Hello Kitty, gấu Pooh, chuột Mickey và cả Star Wars. Nhờ đó, Pokémon trở thành thương hiệu ăn khách nhất lịch sử.

Vì vậy sự kết hợp giữa Pokémon và Shu Uemura thật sự xứng đáng trở thành tâm điểm truyền thông trong những ngày vừa qua.

Bộ sưu tập này nổi bât với nhân vật Pikachu đáng yêu, được đặt tên là Gulashu, bộ trang điểm có tổng cộng 22 vật phẩm. Bộ sản phẩm bao gồm tất cả mọi thứ từ chăm sóc da đến trang điểm và phụ kiện làm đẹp. Shu Uemura sẽ phát hành bộ trang điểm này trong 2 giai đoạn, vào ngày 1 và 15/11 sắp tới.

Trong đó, nhưng thỏi son Shu Uemura x Pikachu nhận được nhiều sự chú ý nhất, có tổng cộng 6 màu son, được bán lẻ với giá 3.300 yên (khoảng 708.000 VNĐ).

Vỏ son vẽ hình Pikachu cực đáng yêu.

Màu son cũng thời thượng và phù hợp phong cách trang điểm của nhiều người.

Bảng phấn mắt có 3 màu cơ bản được đặt tên là "mythical purple, brick blast và thunder shock" với tông tím, màu gạch và vàng. Bộ bảng màu mắt "thunder shock" có tông vàng Pikachu sẽ được bán với giá 8.000 yên (hơn 1,7 triệu VNĐ). Còn 2 bảng màu còn lại "mythical purple""brick blast" thì có giá 7.400 yên (gần 1,6 triệu VNĐ).

Cận cảnh bộ phấn kẻ mắt Thunder Shock.

Bộ phấn mắt Thunder Shock bao gồm 12 ô màu, còn Mythical PurpleBrick Blast chỉ có 9 ô màu.

Còn có chì kẻ chân mày có giá 2.600 yên (hoảng 558.000 VNĐ).

Phiên bản này còn có một cây cọ nền tuyệt đẹp với giá 6.000 yên (gần 1,3 triệu VNĐ) và dầu tẩy trang kích thước lớn giá 11.500 yên (hơn 2,4 triệu VNĐ) và kích thước nhỏ có giá 4.600 yên (khoảng 988.000 VNĐ).

Bản phát hành thứ 2 sẽ có thêm 2 bảng màu má hồng mỗi bảng có giá 4.900 yên (hơn 1 triệu VNĐ) và một bộ cọ cao cấp giá 6.500 yên (gần 1,4 triệu VNĐ).

Cùng với đó là sản phẩm tẩy trang có giá 3.200 yên (khoảng 686.000 VNĐ), dụng cụ uống mi 2.000 yên (khoảng 430.000 VNĐ) và hộp trang điểm giá 28.000 yên (hơn 6 triệu VNĐ).

Sau khi thông báo về các ngày phát hành trên các chi nhánh toàn cầu, Shu Uemura đã mở bán cả 2 phiên bản cho người hâm mộ Nhật Bản vào ngày 18/10 vừa qua. Tuy nhiên, khi vừa xuất hiện, máy chủ trang web của Shu Uemura đã ngừng hoạt động vì lượt truy cập quá lớn. Nhiều khách hàng đã gửi phàn nàn rằng họ không mua được bộ trang điểm Gulashu.

Một số khách hàng đã lên Twitter để trút bực dọc vì không thể vào trang web Shu Uemura trong những ngày họ mở bán Gulashu. Trong khi những người khác chia sẻ rằng họ đã dành nhiều giờ để cố gắng truy cập vào trang web mua hàng. Tuy nhiên, trang web vẫn liên tục thông báo rằng Gulashu đã hết hàng.

Một số người kiên trì và may mắn đã mua được những món đồ mình yêu thích nhưng vẫn còn rất nhiều người mong ngóng sở hữu bộ trang điểm đỉnh cao này.

Một trong những lý do khiến khách hàng đổ xô đặt hàng là do ai đặt đơn hàng có giá hơn 12.000 yên (gần 2,6 triệu VNĐ) sẽ nhận được một chiếc túi đựng đồ trang điểm và móc khoá miễn phí.

Trong các thông báo trên Instagram của Shu Uemura, Gulashu sẽ đổ bộ tại các cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 1/12 sắp tới. Bạn có muốn sở hữu bộ trang điểm có hình dáng của Pikachu đáng yêu này không? Không chỉ rất đáng yêu, sản phẩm trang điểm của Shu Uemura cũng được đánh giá rất cao về chất lượng.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.