• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đón giáng sinh, Nhật Bản biến tấu 'cơm gà KFC' ngay tại nhà đang trở thành xu hướng

Ẩm thực

KFC đã trở thành truyền thống vào mùa Giáng sinh đối với nhiều người người dân Nhật Bản chủ yếu nhờ vào chiến dịch quảng cáo thành công rực rỡ trong mùa lễ năm 1974.

Nhật Bản có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với nhãn hàng thức ăn nhanh này và mối quan hệ tốt đẹp đó vẫn còn duy trì cho đến hôm nay. Chẳng nói đâu xa hằng năm, KFC vẫn thu về hàng triệu đô la doanh thu với bữa tối KFC Giáng sinh đặc biệt.

Những người không đặt trước bữa tối Giáng sinh KFC đặc biệt này sẽ vô cùng đau khổ khi không thể có bữa ăn theo truyền thống hằng năm. May mắn thay, một người dùng Twitter đã đưa ra một giải pháp DIY vô cùng sáng tạo để có thể dùng để thay thế nếu bạn rơi vào tình huống xui xẻo này.

KFC Japan

Được gọi là KFC Rice, món ăn hấp dẫn này được nấu trong nồi cơm điện cùng với nước tương và nguyên liệu chính: một cặp gà KFC truyền thống. Sau khi cơm chín, thịt gà bên trong sẽ hấp thụ độ ẩm từ gạo. Trước khi trộn tất cả mọi thứ, bạn nên xé nhỏ gà và nêm nếm những gia vị yêu thích như muối, tiêu rồi thưởng thức.

Phóng viên của tờ GetNews chia sẻ:

Gà có một kết cấu đầy đặn, gạo có hương vị của các loại thảo mộc cùng gia vị ngấm vào thịt gà. Tất cả mọi thứ được thăng hoa và cho ra đời một món ăn ngon lành. Mùi vị có thể hơi khác nhau tùy theo khẩu phần của những gì bạn bỏ chung vào.

Những người muốn có một phiên bản phong phú hơn thì có thể bỏ thêm thịt, nấm và rau. KFC Rice khá dễ làm và bạn có thể thử bất cứ lúc nào!

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.