• Về đầu trang
Spock
Spock

Có gì trong BST giới hạn đắt đỏ tôn vinh Tết Trung thu Châu Á của Starbucks

Dễ thương

Mặc dù phải hơn một tháng nữa mới đến dịp Tết Trung thu, thời điểm mọi gia đình châu Á tụ tập sum họp thưởng thức những miếng bánh Trung thu ngọt ngào cùng ly trà ấm áp bên người thân, nhưng nhiều nhãn hàng đã nhanh tay tung ra thị trường các sản phẩm dành riêng cho ngày lễ này.

Đi tiên phong là chuỗi cà phê Starbucks tại hai quốc gia Singapore và Đài Loan khi cho trình hàng bộ sưu tập giới hạn chủ đề Trung thu cho người tiêu dùng tại đây. Các sản phẩm trong này đều được trang trí bằng hình ảnh quen thuộc của ngày lễ như Thỏ Ngọc, Trăng tròn hay tuần trăng. Và không chỉ có đồ dùng cà phê, Starbucks còn bán cả bánh ngọt để người dùng thưởng thức chung với bánh. Để có thêm cái nhìn cận cảnh về những món đồ dễ thương muốn xỉu này, hãy kéo chuột xuống để đọc nốt bài viết nhé.

Starbucks Singapore

Hộp bánh trung thu của Starbucks dành cho thị trường Singapore bao gồm 5 vị, đó là trứng muối hạt sen, caramel cà phê với sốt hạt phỉ, trà Earl Grey mật ong, khoai lang và xoài.

starbucks mooncake sg 800x571

Điểm nhấn của bộ sưu tập Trung thu năm nay phải kể đến các loại chai, tách với họa tiết đặc trưng là Thỏ Ngọc và Trăng tròn. Hiện tại, các sản phẩm này đã được bày bán trên trang web chính thức của Starbucks ở Singapore từ ngày hôm nay, nhưng nếu muốn sở hữu nó, các bạn phải nhanh tay lên mới được.

starbucks rabbit 800x533

Bộ sưu tập cốc và chai đựng nước chủ đề Trung thu

mid autumn enchanted night card tile overlay 1100x734

Chai đựng nước Trăng khuyết phía bên trái có giá 24.90 SGD. Còn với chai ở phía giữa, số tiền bạn phải bỏ ra là 21.90 SGD. Sản phẩm còn lại hiện đang được bán với giá 22.90 SGD

mid autumn moonlit sky card tile overlay 1100x734

Chai nước Thỏ Ngọc trên Cung trăng thật đáng yêu phải không? Nhưng số tiền phải trả thì không đáng yêu với nhiều người lắm đâu, bởi mức giá hiện là 28.90 SGD

mid autumn stargazing card tile overlay 1100x734

Sang chảnh nhất trong bộ sưu tập bình đứng nước là đây, 36.9 SGD

mid autumn hello bunnies card tile overlay 1100x734

Giá tiền của hai bình nhựa này lần lượt là 26.09 và 34.9 SGD

mid autumn little mates card tile overlay 1100x734

Nếu không muốn dùng cà phê trong bình lớn, hãy rinh về nhà những chiếc cup cực yêu như thế này, chỉ với 24.90 SGD

Starbucks Đài Loan

Không chịu thua kém người anh em ở Đông Nam Á, Starbucks Đài Loan cũng đã công bố bộ sưu tập cho mùa Trung thu năm nay. Dưới đây là hình ảnh bộ quà đầy đủ, bao gồm bánh Trung thu, bánh cuộn cà phê, hạt cà phê rang sẵn. Mức giá cho sản phẩm hiện giao động từ 360 TWD đến 2280 TWD.

starbucks 800x400

starbucks taiwan rabbit mid autumn 2019

Một bé cốc hình Thỏ Ngọc thế này có giá 580 TWD

starbucks jade rabbit

Cũng là cốc uống cà phê Thỏ Ngọc, nhưng giá bé này hơi mắc hơn chút xíu (680 TWD).

starbucks rabbit mug 800x450

Một phiên bản bình đựng nước dành riêng cho thị trường ở quốc gia Đông Bắc Á này, với mức giá không hề rẻ (600 TWD).

starbucks rabbit bottle 800x450

Bạn còn nhớ cơn sốt cốc chân mèo tại Trung Quốc một thời chứ. Bây giờ, Starbucks Đài Loan lại cho ra đời thêm một bé cốc dễ thương y hệt, chỉ khác là với hình ảnh Thỏ Ngọc của Trung Thu. Giá tiền cho sản phẩm này là 650 TWD.

starbucks taiwan rabbit mid autumn fest 800x450

Hiện tại, các mặt hàng này vẫn chưa lên kệ ở những cửa hàng của Starbucks tại Đài Loan. Người tiêu dùng tại đây sẽ phải chờ tới ngày 14/8 để có cơ hội được sở hữu những món hàng này, vậy các bạn đang chờ trước màn hình, các bạn chờ được chứ?

Theo: H&S
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.