• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Đàn báo con 'nói Xin chào' với nhiếp ảnh gia

Dễ thương

Những bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Paul Mahagi, người đã chờ nhiều ngày ở Công viên Quốc gia Serengeti tại Tanzania để bắt được khoảnh khắc hiếm có này. May mắn thay, sự kiên nhẫn của anh đã được đền đáp và sau nhiều giờ giấu mình sau bụi cây, anh đã phát hiện ra một đám báo con mới sinh.

Trên người những con thú nhỏ được bao phủ bởi rất nhiều đốm đen, nét đặc trưng ở loài động vật này. Nhưng khác với những con trưởng thành, lông của chúng dài và xù hơn nhiều. Theo trang Big Cat Rescue, bộ lông dài giúp những con báo nhỏ này ngụy trang khi chúng đang đi qua thảo nguyên với mẹ chúng. Đặc điểm này sẽ dần biến mất qua thời gian, thường là khoảng ba tháng đến hai năm.

Bức ảnh cho thấy những con báo nhỏ đang nhìn xung quanh với vẻ tò mò và ngạc nhiên, trong khi một con khác đang duỗi lưng và hướng mặt về màn hình.

Mahagi rất vui khi đã phát hiện ra những chú báo con này và tự nhận rằng chúng đã ra ngoài để nói xin chào với anh. Nhiếp ảnh gia nà cho biết:

Tôi đã dành rất nhiều thời gian ở đây để có được tấm ảnh đẹp nhất. Tôi biết ở đây có rất nhiều con báo con mới sinh và luôn muốn tự mắt nhìn thấy chúng.

Tôi rất vui khi thấy điều này. Tôi không nghĩ rằng mình lại có thể thấy thứ này. Trông cứ như chúng đang nói xin chào với thế giới ấy. Những con báo thật là dễ thương.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.