• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Đột nhập vào nhà dân để ăn vụng, chú gấu bị camera 'bắt quả tang' ngay tại trận

Dễ thương

Từ trước đến nay có không ít những sự việc "cười ra nước mắt" của những tên siêu trộm với chủ nhà. Tuy nhiên lần này, vị khách "không mời mà đến ấy" lại là một chú gấu đáng yêu đến nỗi "nạn nhân" phải đăng đoạn phim từ camera an ninh lên khoe với mọi người.

Tưởng chừng như có một kì nghỉ êm đẹp tại nhà của người dì ở Lake Tahoe, California, thế nhưng gia đình nhà Amanda Habrun (32 tuổi) đã không khỏi đứng hình khi nhìn thấy căn nhà bừa bộn với đống đồ ăn tung tóe khắp mọi nơi.

58cb5a885d400ba95d737e7e0d38294c

Hình ảnh được cắt từ trong camera.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, gia đình này đã vô cùng bất ngờ khi tên thủ phạm kia chính là... một chú gấu. Có lẽ chú gấu "tham ăn" này dường như đã "đi vào đường cùng" khi không có thức ăn. Và làm một cuộc khám phá những chiếc tủ lạnh chắc chắn không phải là một ý tưởng tồi.

-"Những chú gấu ở Tahoe có khả năng tự mở cửa. Thật không may, chúng tôi lại vô tình không khóa cửa trong đêm đó."

-"Chỉ khi dì tôi ngủ dậy thì cả gia đình mới phát hiện ra nhà mình bị trộm. Cửa ra vào lúc đó mở toang và đồ ăn vương vãi khắp mọi ngóc ngách. Sau khi kiểm tra camera an ninh thì kẻ trộm không ai khác, chính là một chú gấu."

-"Hơn nữa, không một ai trong chúng tôi nhận ra bất cứ dấu hiệu đột nhập nào đêm hôm đó. "Tên trộm" này đã ở trong căn nhà khoảng một tiếng và nó không hề gây ra tiếng động."

58d9b8065d4028c55d73a85d4dbfa68d

Chân dung gia đình "nạn nhân" Amanda Habrun.

-"Thật ra tôi có hai đứa con khá nhỏ: một đứa bốn tuổi và đứa con lại năm tuổi. May mà con gấu ở dưới nhà chứ nếu nó mà leo lên đây thì chúng sẽ sợ phát khóc mất."

-"Chúng tôi không biết "thủ phạm" làm cách nào để có thể mở tủ lạnh nhưng nó đã mở từng ngăn một để lấy đồ ăn. Nó đến ngồi trên bàn rồi gọt vỏ bơ để ăn. Rồi nó thử một vài miếng đào nhưng có vẻ như chú nhóc không thích chúng. Thế rồi "tên trộm" ấy ăn hết cherry trong tủ lạnh. Nó còn ăn hết sạch cả kem nhà chúng tôi nữa!" - Amanda chia sẻ.

Quả thật, hiếm có khi nào chúng ta lại được những chú gấu đáng yêu ghé thăm nhà. Thế nhưng ghé chơi kiểu này thì tốn kém quá phải không nào?

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.