• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tài xế xe tải được khen ngợi khi nhanh trí cứu cô gái muốn tự tử

Dễ thương

Vụ việc xảy ra ở Dublin, Ireland ngày 20/12 trên con đường N7 tấp nập người qua lại. Bức ảnh được chụp bởi Keith Dunne cho thấy một cô gái đang bám chặt vào lan can bên ngoài của cây cầu ở ngã ba với ý định tự sát.

Hero Truck Driver Stopped Underneath Bridge To Save Girl Who Was 'Going To Jump'

Không rõ đã ở đó bao lâu, nhưng có vẻ cô gái đang có ý định kết liễu tính mạng của mình bằng cách nhảy cầu. Một vài người đi bộ đã cố gắng thuyết phục cô từ bỏ ý định nhưng không dám đến quá gần. Bất ngờ, ngay lúc đó đã có một tài xế xe tải đang đi trên đường N7 nhanh trí dừng lại giữa con đường đông đúc để ngăn cô gái dại dột tự làm hại mình. Tài xế chọn vị trí ngay bên dưới lan can mà cô đang bám vào để nếu buông tay, cô gái sẽ rơi thẳng xuống thùng xe.

Truck driver saves woman who was 'going to jump'
Đường N7

Nhiếp ảnh gia đã mô tả người lái xe tải là một ‘'anh hùng''. Anh cũng đã sử dụng bức ảnh này để nâng cao nhận thức cho việc ngăn chặn tự tử.

1 trong 4 người có vấn đề về sức khoẻ về tâm thần, mùa lễ hội đôi khi có thể là thời gian của nỗi buồn hoặc sự lo lắng. Giáng sinh này, đừng quên kiểm tra bạn của mình!


Danh tính người lái xe tải vẫn chưa được xác định, nhưng các cư dân mạng đã ca ngợi anh vì hành động nhanh trí cứu người, có thể là một bà mẹ, chị, vợ, người yêu hoặc dì của một ai đó.

- Thật là một người nhanh trí và can đảm. Làm tốt lắm!

- Tôi vô cùng tôn trọng và sẽ cầu nguyện sức khoẻ cho ông anh.

Bên cạnh đó cũng có tổ chức từ thiện Samatans hỗ trợ cho bất cứ ai gặp khó khăn về tình cảm hoặc có nguy cơ tự tử. Họ cũng đã chỉ ra mùa lễ hội có thể là thời điểm khó khăn nhất trong năm đối với một số người và tình nguyện viên của tổ chức làm việc xuyên suốt mùa lễ để giúp đỡ những người cần tư vấn về sức khoẻ tinh thần.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.