• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hóa ra 'Cô Cẩm Lan' là fan 10 năm của Thuỷ Tiên: Ngày nào cũng vào Facebook idol tặng thơ sương sương

Hài hước

Thuỷ Tiên là một người nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt khi có thể đảm nhận từ ca sỹ, diễn viên, người mẫu lẫn sáng tác âm nhạc. Tên tuổi cô nổi lên từ bản hit Giấc Mơ Tuyết Trắng và vụt thành sao hạng A khi tham gia bộ phim Nụ Hôn Thần Chết.

Thuỷ Tiên còn tham gia show Bước Nhảy Hoàn Vũ và đoạt giải á quân với sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Từ năm 2014 cho đến nay, cô đã lui về tập trung chăm lo cho gia đình sau khi cưới cầu thủ Công Vinh và có con gái Bánh Gạo. Mới đây, màn đối đáp hài hước giữa nữ ca sỹ và hot girl chuyển giới Linda khiến nhiều người hâm mộ không khỏi mỉm cười. Được biết Mai Kim Trí (tên thật của Linda) đã là fan trung thành của Thuỷ Tiên hơn 10 năm.

Hotgirl Linda thường xuyên vào bình luận ở trang cá nhân của thần tượng với những câu nói hết sức đáng yêu và được Thuỷ Tiên đáp lại cũng dễ thương không kém.

Linda thừa nhận thương Thuỷ Tiên chứ không nịnh thần tượng
Cô còn tình nguyện phân phối sách nấu ăn cho Thuỷ Tiên toàn quốc

Có thể thấy rằng những bình luận của Linda đều nhận được rất nhiều lượt like và thả tim từ cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên khi biết được Thuỷ Tiên chính là thần tượng 10 năm trong lòng Linda.

Thuỷ Tiên dù đã ít hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn có một lượng người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ là điều đáng quý.

Theo: Bí mật showbiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.