• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khôn như Twitter: Đặt câu hỏi về ứng dụng tốt hơn nhưng khoá bình luận không cho fan trả lời

Hài hước

Twitter là một trong những trang mạng xã hội lớn và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng không ít lần khiến fan bất ngờ với những tương tác khó hiểu của họ trên chính trang mạng xã hội này. Nếu vẫn chưa hiểu rõ, bạn có thể xem ngay sự việc dưới đây.

Vào ngày 21/5, Twitter đã đăng trạng thái lên trang chính thức của mình với nội dung:

Trả lời ở đây nếu bạn thấy ứng dụng nào tốt hơn nhé!

Tìm hiểu về các đối thủ có vẻ không phải là chuyện gì bất thường, tuy nhiên khi fan hồ hởi muốn vào bình luận thì mới tá hoả nhận ra chức năng bình luận đã bị tắt hoặc ẩn đâu mất. Cuối cùng ai cũng bật cười vì trò ranh ma của Twitter, chơi vậy thì biết chê Twitter ở đâu nữa. Mọi người đành âm thầm chấp nhận Twitter "vô địch" và không ứng dụng nào "vượt mặt nổi".

Để bày tỏ ý kiến, mọi người đành phải tweet lại trạng thái của Twitter, vì vậy mà bài đăng có đến hơn 52.200 lượt tweet lại từ các fan.

Sự việc cũng được một tài khoản Facebook có tên Đặng Ngọc Vân chia sẻ lại trong nhóm Maybe You Missed This F*cking News và cũng khiến cư dân mạng Việt Nam cười xỉu với độ lầy lội của nhà Twitter.

Phía dưới phần bình luận cũng có nhiều bạn "đầu hàng" với "Twitter vô địch" và bày tỏ rằng Twitter nên thêm chức năng sửa lỗi vì mỗi lần viết sai lại phải xoá hết viết lại.

Với câu hỏi của Twitter, cộng động fan đã có trận cười sảng khoải và chắc hẳn ai cũng phải đồng ý rằng Twitter trở thành ứng dụng tốt nhất thế giới vì không có bất cứ ý kiến phản bác nào. Có muốn phản bác, bạn cũng đâu có cơ hội nào.

Theo: Maybe You Missed This F*cking News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.