• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người đàn ông đổ lỗi cho chú chó của mình mua phim người lớn khi anh ta không để ý

Hài hước

Thomas Barnes, 58 tuổi, đã nhận được hóa đơn trị giá 70 đô la từ dịch vụ phát sóng DIRECTV và anh ta đã liên hệ ngay với công ty này để giải thích sự việc. Thomas đổ lỗi cho Marino, chú chó giống bichon frise màu trắng đã bằng cách nào đó có được điều khiển ti vi và mua lượt xem từ Hustle - trang web phim người lớn.

Thomas nói với News & Observer rằng anh ta đã gọi cho công ty truyền hình vệ tinh trong vòng vài phút sau khi mua nhầm để giải thích những gì đã xảy ra, anh được thông báo mọi thứ sẽ ổn và họ sẽ giải quyết nhanh chóng. Sau khi nhận được hóa đơn, chàng trai đáng thương đã bị sốc khi không ai giải quyết vấn đề và anh vẫn phải trả phí cho kênh Hustle.

Kênh Hustle từ chối yêu cầu của Thomas khiến xung đột dần nặng nề hơn. Cuối cùng Thomas chấp nhận đóng 70 đô la và dừng sử dụng dịch vụ của kênh này.

img

Chú chó Marino

Sau đó Thomas đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Truyền thông Liên bang, giải thích những gì đã xảy ra. Anh nhận được một cuộc gọi báo rằng DIRECTV sẽ đồng ý trả lại khoản tiền vào hóa đơn của tháng tiếp theo cho anh chàng xui xẻo nhưng Thomas vẫn không vui. DIRECTV vẫn chưa bình luận về vụ việc này.

Và nếu bạn cảm thấy khó tin rằng liệu chú chó Marino có sự khéo léo hay trí thông minh để sử dụng điều khiển từ xa thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Một chú chó gần đây đã giả bị gãy chân để mọi người mủi lòng thương và cho ăn.

https://www.youtube.com/watch?v=YFl_BUCyGXg

Một chú chó cảnh sát cũng trở nên nổi tiếng sau khi nó đi hai vòng trong khi bị bịt mắt mà không ngã. Đó là điều mà ít người làm được. Vì vậy, chúng ta nên giữ những đồ vật xa các ngươi bạn bốn chân vì đôi lúc chúng ta sẽ không kiểm soát được chuyện gì xảy ra sau đó đâu.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.