• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ban nhạc Rock của Mỹ tạo hot trend khi in hình hoá đơn Family Mart của Nhật lên áo phông

Thời trang

Một ban nhạc Rock sáng tạo và vui tính tại Mỹ đã khiên cộng đồng Twitter Nhật Bản chú ý sau khi ra mắt chiếc áo được lấy cảm hứng từ hoá đơn của cửa hàng Family Mart tại Tokyo.

Nhóm nhạc Vasudeva đến từ New Jersey đã có một tour âm nhạc đến Nhật Bản vào đầu năm nay. Họ có 3 buổi biểu diễn ở Tokyo và một số điểm dừng khác như Kyoto và Nagoya.

lost bird ao phong in hoa don family mart 3

Vào ngày 2/5, khi đang nghỉ trưa, ban nhạc đã ghé thăm cửa hàng tiện lợi Family Mart tại ga Shindaita ở Tokyo. Họ đã mua một bánh mì kẹp bơ, chuối, cam, cafe latte và một chiếc bánh taiyaki.

Tổng hoá đơn cho những món ăn trên khoảng 1.154 yên (250.000 VNĐ). Tuy nhiên, hiện chiếc hoá đơn này được bảo quản cẩn thận trên những chiếc áo phông trị giá 25 USD (hơn 580.000 VNĐ).

screen shot 2019 07 18 at 2 26 19 pm

Ngoài logo Family Mart được thay bằng bằng tên nhóm nhạc Vasudeva, mọi chi tiết trên tờ hoá đơn tại Nhật gần như được giữ lại y hệt.

Để tránh các vấn đề liên quan đến bản quyền, chiếc áo cũng che khuất một số chi tiết trên khuôn mặt của nhân vật Ittoki Otoya trong phim hoạt hình Uta no Prince-sama: Maji Love 1000% xuất hiện trên hoá đơn.

lost bird ao phong in hoa don family mart 1

Ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của nhóm nhạc khi ở Nhật Bản, Vasudeva đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Nhật và cả người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Chiếc áo có in hoạ tiết thú vị này đã nhận được phản ứng vô cùng tích cực.

lost bird ao phong in hoa don family mart 2

Cư dân mạng bình luận qua SoraNews24:

Ý tưởng này thật tuyệt.

Tôi cũng muốn mua chiếc áo này.

Áo phông biên lai thật sự là ý tưởng thời trang rất độc đáo.

Tôi đang tự hỏi liệu nhân viên của Family Mart có đang háo hức muốn mua những chiếc áo phông này không.

Chiếc áo phông có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, bên trên có in hoạ tiết là hoá đơn bằng tiếng Nhật khiến chiếc áo trở nên đẹp và độc hơn. Bạn có muốn sở hữu một chiếc áo độc đáo như thế này không?

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.