• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

17,000 tình nguyện viên chuẩn bị thâm nhập vào Tam giác quỷ Bermuda để săn quái vật

Hài hước

Chiến dịch tổng tấn công vào căn cứ tuyệt mật Khu vực 51 vào ngày 20/9 thu hút hơn 1,4 triệu người tham gia chưa kịp lắng xuống thì nay lại xuất hiện thêm chiến dịch thâm nhập vào Tam giác quỷ Bermuda vào ngày 1/10.

screenshot 313

"Storm Bermuda Triangle, It Can’t Swallow All of Us" (dịch tạm: Tấn công vào Tam giác quỷ Bermuda, dù sao nó cũng không thể nuốt được hết tất cả chúng ta) hiện nay đã có 17,000 người đăng ký tham gia. Họ muốn vào bên trong vùng biển đó để giải cứu những người còn mắc kẹt bên trong, tìm ra những hòn đảo bí ẩn và đặc biệt mong rằng có thể bắt tay với quái vật biển sâu.

b0

Tam giác quỷ Bermuda là một vùng biển bí ẩn nằm tại Bắc Đại Tây Dương, thường là nơi những con tàu và máy bay biến mất không dấu vết. Nơi này đã lấy đi hơn 1000 sinh mạng trong nhiều thế kỷ qua và vẫn luôn khiến con người vừa tò mò, vừa sợ hãi.

maxresdefault

Mọi người đã nói ngày 20/9 sẽ tấn công Khu vực 51 và quay trực tiếp tất cả cho thế giới xem. Tôi thì mong rằng vào lúc các bạn chui vào Tam giác quỷ Bermuda thì hãy live stream cho mọi người xem chung với.

Một tài khoản Facebook đã gợi ý: "Nếu chúng ta không tìm thấy người ngoài hành tinh ở Khu vực 51 thì hãy cùng nhau tiến thẳng đến Tam giác quỷ Bermuda". Vậy những ai còn "sống sót" ra khỏi chiến dịch Khu vực 51 thì nên chuẩn bị ngay một bộ đồ lặn để dành đến ngày 1/10. Bermuda đang chào đón các bạn!

The Bermuda Triangle, expectation vs reality.

Người đăng: Joel Cabrera vào Chủ nhật, 14 tháng 7, 2019

Có người hỏi rằng "Tôi có cần biết bơi để tham gia vào vụ lặn đến vùng biển Bermuda hay không?". Riêng tôi nghĩ là không, vì đằng nào chuyến đi này cũng là vé đi một chiều...Năm 2019 này quả là một năm chứa đầy thuyết âm mưu, đáng để mọi người chờ đợi.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.