• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

HOT: Converse vừa trình làng mẫu giày có thể đổi màu dưới ánh sáng mặt trời

Thời trang

Ngay khi bạn nghĩ những đôi Converse không thể nào “ngầu” hơn được nữa thì thương hiệu này mới đây đã cho ra mắt một sự kết hợp mới, hứa hẹn sẽ khiến giới yêu giày điên đảo.

Mẫu giày lần này là thành quả của sự hợp tác giữa Converse và nhà bán lẻ trực tuyến Chinatown Market. Hai mẫu giày mới có thiết kế tương tự như Chuck Taylors nhưng khi bạn mang nó dưới ánh sáng mặt trời, đôi giày sẽ đổi thành bảy sắc cầu vồng rực rỡ, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

cv

Đúng vậy, những đôi giày này được tích hợp hiệu ứng kích hoạt bởi tia UV, vì vậy nó có thể đổi màu dưới ánh sáng mặt trời. Theo Mike Cherman, nhà sáng lập của Chinatown Market đồng thời cũng nhà thiết kế chính, những đôi Converse như những tấm vải trắng, chứa đầy tiềm năng thiết kế.

cv1

cv2

Trả lời tờ Sneaker News, Mike cho biết thêm:

“Nó biến đổi, tương tác với người dùng và với cả môi trường. Tôi nghĩ đó chính là điều thú vị của dự án lần này. Hiệu ứng sẽ khiến những đôi giày không đơn thuần chỉ là giày nữa.

Nó là một sự tương tác, một thứ độc nhất đối với người dùng. Những màu sắc sẽ thay đổi theo cách của chúng, một số màu sẽ tồn tại lâu hơn số còn lại. Vẻ đẹp của những đôi giày được đánh giá dựa vào mức độ độc đáo của chúng.”

cv8

Theo Mike, hiệu ứng thay đổi màu sắc này sẽ giúp bạn như được quay trở lại thời thơ ấu:

“Bạn biết đấy, khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi luôn chọn quần áo với thật nhiều tính năng phụ. Tôi cho rằng nếu bạn mua cho một đứa nhóc chiếc áo UV, nó sẽ có thể khoe với lũ bạn. Chiếc áo ấy không đơn giản chỉ là ‘mua chiếc áo, chiếc áo có in hình và đó là tất cả.’”

Và đó chính xác là những điểm đặc biệt hứa hẹn sẽ thu hút những người trẻ và cả những người có tâm hồn trẻ trung.

cv4

cv3

Một khi các màu sắc đã hiện ra hết, chúng sẽ tạo nên hiệu ứng cầu vồng trải dài từ tím, xanh đến cam.

Thiết kế lần này cũng được sản xuất ở hai phiên bản: cổ cao và cổ thấp với giá bán lần lượt là 100 USD (2,300,000 VND) và 95 USD (2,200,000 VND).

Theo thông cáo báo chí, bạn có thể mua sản phẩm này trực tiếp tại cửa hàng ComplexCon Chicago. Sau đó, chúng sẽ được bán trên trang web của Chinatown Market vào ngày 20 và 21 tháng 7. Ngày 2/8, mẫu giày sẽ được phát hành rộng rãi trên trang web chính thức của Converse.

Theo: simplemost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.