• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cụ bà 79 tuổi vô cớ bị bắt giam chỉ vì có lòng tốt cho mèo hoang trong khu phố ăn

Cuộc sống

Nancy Segula, 79 tuổi, đã nhận được tổng cộng 4 giấy phạt khi thường xuyên cho mèo hoang trong khu phố Garfield Heights ăn. Bà đã từng bị phạt lần đầu tiên vào năm 2017.

1

Bà Segula giải thích với Fox8:

Tôi bắt đầu bị phạt từ năm 2017 khi tôi bắt đầu cho mèo hoang ăn. Cạnh nhà tôi từng có hàng xóm nuôi mèo nhưng anh ta đã chuyển đi và bỏ chúng ở lại.

Vì thương và lo lắng cho mèo nên tôi thường cho chúng ăn và chăm sóc chúng. Nhưng những người hàng xóm khác của tôi lại thấy phiền vì điều đó nên họ đã gọi cho người quản lý động vật.

Tuy nhiên, sau khi bị phạt 2.000 USD, bà Segula vẫn tiếp tục cho mèo ăn. Bà chia sẻ rằng mình thật sự rất cô đơn và những chú mèo giúp bà cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Đã có 6 hoặc 8 chú mèo trưởng thành và cả mèo con thường lang thang trong khu phố này. Những con mèo mà tôi nuôi trước đây đều đã qua đời, chồng tôi cũng đã qua đời. Tôi thật sự cảm thấy rất cô đơn, nhưng những chú mèo ngoài kia đã giúp tôi cảm thấy khá hơn.

Bà Segula đã bị quản chế sau khi bị phạt lần đầu tiên nhưng bà vẫn tiếp tục cho mèo ăn.

4

Tuần trước, thẩm phán Jeffrey Short đã kết án cụ bà 79 tuổi này 10 ngày tù giam tại nhà tù Hạt Cuyahoga.

Con trai của bà là Dave Pawlowski vô cùng sốc khi bỗng nhiên mẹ mình lại bị bắt giam vì nguyên nhân vô lý:

Tôi không thể tin những gì mẹ nói với mình. Bà bị bắt giam 10 ngày chỉ vì có lòng tốt muốn cho mèo ăn.

Tôi chắc chắn mọi người đã nghe về nhà tù nơi mẹ tôi sẽ phải ở 10 ngày. Tôi thật sự không hiểu tại sao họ lại có thể cho một cụ bà 79 tuổi đến đó.

Việc thả chó mèo đi lại tự do ở Garfield là bất hợp pháp nhưng cụ bà nghĩ rằng luật pháp đã khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng một cách không cần thiết.

Trong khi có rất nhiều người xấu đáng ngồi tù thì họ lại bắt một cụ bà như tôi.

7

Vụ việc khiến cộng đồng mạng trong và ngoài nước không khỏi khó hiểu. Cho chó mèo hoang ăn không xa lạ với nhiều quốc gia trên thế giới nhưng tại một số khu vực, hành động này được xem là phạm pháp và gây rối trật tự công cộng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.