• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Chi tiết siêu thú vị trong 'Lê Hấp Đường Phèn' cho thấy đạo diễn vẫn còn mê mẩn, chìm đắm trong 'Hương Mật'

Phim ảnh

Mới gần đây bộ phim thần tượng thanh xuân Lê Hấp Đường Phèn của nhà sản xuất Lưu Ninh vừa lên sóng, với sự tham gia của Trương Tân Thành (vai Lê Ngữ Băng) và Ngô Thiến (vai Đường Tuyết) đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả vì sự đáng yêu của đôi nam nữ chính vừa là thanh mai trúc mã lại vừa là oan gia này.

Vẻ mặt bất lực của Băng thần

Điều đáng chú ý nhất trong tập 9 vừa phát sóng tối ngày 23/3 tình cảm của cặp đôi chính đã có phần nhẹ nhàng hơn sau khoảng thời gian Đường Tuyết làm trợ lý bất đắc dĩ cho Lê Ngữ Băng và bị cậu cho “ăn hành” không thương xót.

Băng-Tuyết couple này cùng nhau đi hát Karaoke và chọn ngay bài Tay Trái Chỉ Trăng của Tát Đỉnh Đỉnh trong Hương Mật Tựa Khói Sương với sự trình bày đáng “kinh sợ” của mình, Đường chủ đã khiến Băng thần một phen lao đao. Không dừng lại ở đó cô còn tiếp tục với Bất Nhiễm cho đủ một combo “hủy diệt” và siêu thoại của “Lê Hấp Đường Phèn”  tràn ngập hashtag #Ngô Thiến hát Bất Nhiễm lạc tông#.

Ngô Thiến hát lạc tông Bất Nhiễm
Đường chủ là mọt phim Hương Mật?

Không chỉ dừng lại ở đoạn Karaoke “danh bất hư truyền” này, Đường Tuyết còn giải trí với bộ phim Hương Mật khi cô gặp phải chuyện không thuận lợi trong sự nghiệp trượt băng của mình, dân mạng đều gọi Đường Tuyết là “cô gái Hương Mật”

Đồng thời cũng có nhiều dân mạng cho rằng nhà sản xuất Lưu Ninh thật sự rất tự hào vì Hương Mật Tựa Khói Sương. Bằng chứng ngay trong tập 1 của Lê Hấp Đường Phèn, Đặng Luân đã xuất hiện với vai khách mời là một “Băng thần” tiền nhiệm. Và giờ đây “đất diễn” của Hương Mật cũng không ít trong tập 9 cũng đủ cho thấy nhà sản xuất Lưu Ninh rất yêu thích “đứa con” Hương Mật của mình.

Cũng dễ hiểu khi Lưu Ninh lại có sự ưu ái như thế với Hương Mật vì bộ phim này có không ít tiếng vang khi thuộc Top phim hot nhất trong năm 2018 có điểm douban 7.7, Rating 1.3 kỉ lục mới trong thể loại cổ trang thần tượng gần đây. Hương Mật Tựa Khói Sương cũng giúp cho các diễn viên chính Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi thu về lượng fans hâm mộ đông đảo. Bộ phim còn được công chiếu ở nhièu quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,.. đều được sự yêu thích cuồng nhiệt và mong các diễn viên có thể hợp tác trong các dự án khác của Lưu Ninh.

Có thể nói Hương Mật Tựa Khói Sương chính là “đứa con cưng” của Lưu Ninh trong năm 2018, và mọi người đều hy vọng Lê Hấp Đường Phèn của năm 2020 này lại là “đứa con cưng” thứ hai của nhà sản xuất này. Chúng ta cùng nhau chờ tình tiết tiếp theo của CP Băng thần và Đường chủ, tiếp tục theo dõi câu chuyện của họ, tiếp tục ủng hộ Ngô Thiến và Trương Tân Thành, cũng mong chờ dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của nhà sản xuất Lưu Ninh.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.