• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phim kinh dị về nữ y tá ác độc trong 'Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu' sẽ ám ảnh khán giả Netflix

Phim ảnh

Netflix đang hồi sinh một nhân vật kinh điển và đạo diễn kinh dị Ryan Murphy sẽ tái hợp với nữ diễn viên Sarah Paulson bên ngoài loạt phim American Horror Story. Loạt phim chủ yếu tập trung vào y tá Mildred Ratchet - một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết kinh điển năm 1962 One Flew Over the Cuckoo’s Nest và bộ phim cùng tên ra mắt năm 1975.

Ratched sẽ có sự liên kết với phim kinh điển One Flew Over the Cuckoo’s Nest của đạo diễn Jan Tomáš Forman.

Về phần nữ chính, nữ diễn viên Sarah Paulson chủ yếu được biết đến với các vai diễn trong phim kinh dị của Ryan Murphy, lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trong American Horror Story mùa 8. Điều đáng chú ý là Sarah Paulson đã là nhân tố chính góp phần cho thành công rực rỡ của Bird Box trên Netflix kể từ năm 2018.

Nội dung của Ratched ra sao?

Lấy bối cảnh năm 1947, cô gái Mildred Ratchet đến Bắc California để tìm việc làm tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu trong khu vực, nơi những thí nghiệm bí ẩn trên tâm trí con người đang được thực hiện. Mildred Ratchet luôn tỏ ra bản thân là một y tá tận tâm.

Tuy nhiên, khi cô y tá bắt đầu thâm nhập vào hệ thống chăm sóc sức khỏe tâm thần của bệnh viện và am hiểu hơn về những bí mật bên trong đó, bóng tối ma quỷ cũng lớn dần và âm ỉ đằng sau vẻ ngoài thân thiện của cô y tá mẫn cán, và theo như Netflix nói trong trường hợp này: "Những con ác quỷ được tạo thành, chứ không phải sinh ra."

Một số cảnh phim trong Ratched:

Đạo diễn Ryan Murphy nói:

Tôi cảm thấy như y tá Ratchet là hiện thân cho sự man rợ. Nhắc đến cô ta, khán giả biết đến một kẻ thích lạm dụng quyền lực. Điều thú vị ở đây là khi cố gắng tạo ra một nhân vật đầy cảm xúc từ một hình mẫu tai tiếng… bạn cố gắng tìm hiểu từng chi tiết nhỏ về thời thơ ấu, các mối quan hệ, xu hướng tình dục của cô ấy. Bởi vì khi mọi người nghĩ về Ratchet, họ nghĩ về cô như một kẻ tàn nhẫn và bất cần.

Khi nào Ratched sẽ lên sóng Netflix?

Ryan Murphy trong một cuộc phỏng vấn cho biết rằng phần 1 của loạt phim sẽ được phát hành trên Netflix vào khoảng tháng 9 năm 2020 và điều đó đã được xác nhận qua thông cáo chính thức của Netflix, phim sẽ công chiếu trên toàn cầu vào ngày 18 tháng 9 năm 2020.

Ratched thực sự là một series được Netflix nâng niu, ngay cả khi phim chưa ra mắt, nó đã được ấn định với mùa 2. Trước đó, loạt phim đã được đấu giá trong một cuộc chiến đấu thầu căng thẳng giữa các ông lớn như Hulu của Disney, Apple TV và người chiến thắng cuối cùng là Netflix.

(Ảnh minh họa: Netflix)

Với sự dẫn dắt của Ryan Murphy, thậm chí Netflix có thể bật đèn xanh cho phim được sản xuất đến 4 mùa. Kế hoạch của biên kịch sẽ là y tá Ratchet “đối đầu với một đối thủ nam khác nhau trong mỗi mùa, với mùa 4 và cũng là mùa cuối cùng sẽ kết hợp One Flew Over the Cuckoo’s Nest vào câu chuyện”.

Nghe có vẻ thực sự hấp dẫn và đủ sức làm hài lòng các fan nặng đô nhất, chúng ta sẽ chẳng có một vai chính diện nào, đây sẽ là màn sát phạt đẫm máu của những kẻ độc ác, tàn nhẫn và bệnh hoạn trong bệnh viện tâm thần.

Đừng quên rằng dàn cast còn một cái tên đáng chú ý nữa là Sharon Stone - mỹ nhân với sắc đẹp chết chóc trong Basic Instinct, liệu khán giả có được mãn nhãn với các màn đấu trí giữa những nữ quái thông minh, sắc sảo?

Đọc thêm: Dàn cast xịn xò Tom Holland, Robert Pattinson... góp mặt trong phim 'Rated R' mới nhất của Netflix

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.