• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

‘Sex Education’ mùa 3: Hé lộ ngày công chiếu và giải đáp 7 câu hỏi fan đang thắc mắc nhất

Phim ảnh

Show "Giáo Dục Giới Tính" sẽ quay trở lại Netflix trong mùa thứ 3 vì vậy chúng ta hãy cùng điểm qua những thông tin cần biết về loạt phim đặc sắc này. Là một trong số nhiều phim gốc của Netflix bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát COVID-19, thế nhưng tin tốt là quá trình sản xuất vẫn được tạo điều kiện để diễn ra thuận lời. Ê-kíp làm phim đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết để bắt đầu bấm máy vào tháng 9 năm 2020.

Chúng ta mong đợi gì trong mùa phim mới?

Người xem biết được rất nhiều điều thú vị về Otis và các nhân vật khác của trường Trung học Moordale, họ cũng học được rất nhiều thứ mới lạ về bản thân mình trong quá trình xem phim. Thế nhưng vẫn còn đó những câu hỏi mà mùa 3 cần phải trả lời, bao gồm:

1. Liệu Otis và Maeve có tìm thấy tình yêu?

Otis và Maeve cho thấy họ đã yêu nhau, nhưng có quá nhiều yếu tố khác khiến cặp đôi này vẫn chưa thể nên duyên nên phận. Vào cuối mùa 2, Otis cuối cùng cũng có đủ can đảm để thừa nhận tình cảm của mình với Maeve qua hộp thư thoại của cô ấy, trong khi đó Maeve đang bận thi đấu trận chung kết của cuộc thi giải đố cấp trường. Lúc mẹ và em gái của Maeve bị các nhân viên dịch vụ xã hội bắt đi, cô đã không bao giờ có cơ hội nghe được nội dung thư thoại.

Isaac, cậu bé khuyết tật sống đối diện với Maeve đã nghe thư thoại trên điện thoại của Maeve, phát hiện lời tỏ tình của Otis. Rõ ràng Isaac cũng có tình cảm với Maeve, vì vậy cậu đã xóa thư thoại trước khi cô ấy có thể nghẹ được. Ngay cả khi Otis ghé qua để xem Maeve ở đâu, Isaac vẫn nói dối và lừa Otis rằng cô ấy đã đi ra ngoài và không biết khi nào mới quay lại.

Khi thư thoại tỏ tình của Otis bị xóa, Maeve sẽ không biết được cảm xúc thực sự của mình đối với Otis. Maeve cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Isaac và cô biết anh ta yêu mình. Isaac chắc chắn cảm thấy bị tình địch Otis đe dọa, thế nên cậu có thể sẽ gây khó khăn cho cuộc sống của Otis khi theo đuổi Maeve một cách lặng thầm trong mùa 3. Cuối cùng, sự lừa dối của Isaac nên được tiết lộ và nó sẽ là cú twist lớn trong cốt truyện.

2. Otis vẫn sẽ là "Sex Kid"?

Toàn bộ concept của loạt phim dựa trên "giáo dục giới tính", thứ mà các bạn trẻ ở Trung học Mooredale đang "thiếu". Otis và Maeve đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc đưa ra lời khuyên về tình dục cho những thanh thiếu niên ngỗ ngược, và khi Jean - mẹ của Otis phát hiện ra, bà ấy đã hoàn toàn tỏ ra tức giận.

Thật khó để biết liệu Otis có tiếp tục giữ vai trò đưa ra lời khuyên cho các học sinh khác hay không, đặc biệt là trong trường hợp Jean quay trở lại trường với tư cách là cố vấn hoặc giáo viên giáo dục giới tính. Có một điều chắc chắn là nếu Otis tiếp tục giúp đỡ các học sinh, anh ấy sẽ không tính phí họ nữa. Ngoài ra vấn đề còn phụ thuộc việc Otis và Maeve có trở lại bên nhau hay không, việc giúp đỡ các học sinh sẽ không còn như trước nếu thiếu sự hiện diện của cặp đôi.

3. Tình cảm giữa Eric và Adam liệu có thể kéo dài?

Làm gián đoạn vở kịch ở trường trong một tình huống bất ngờ, Adam tuyên bố tình cảm của mình với Eric, và bất chấp tình cảm của anh dành cho Rahim, tình yêu của Adam đã được Eric đáp lại. Mặc dù mối quan hệ bấp bênh của họ có rào cản (Adam đã bắt nạt Eric trong nhiều năm trước khi công khai) nhưng gia đình Eric đã ngay lập tức chào đón Adam và chấp nhận mối quan hệ này.

Rahim vẫn đang có một vai trò ở đây, cậu vẫn còn quan tâm sâu sắc đến Eric. Mặc dù có vẻ không phải là kiểu người nhỏ nhen, nhưng nếu vẫn còn bất kỳ tình cảm nào của Eric dành cho Rahim, Rahim có thể lợi dụng điều đó và cố gắng kéo Eric ra khỏi Adam.

Một trong những rủi ro lớn nhất đối với mối quan hệ này là quá khứ của họ, nhưng Adam dường như đã lên kế hoạch gì đó cho tương lai. Cậu đã cho thấy mình có một ý chí đổi mới bản thân, khả năng Adam có thể được đi học lại tại trường trung học Mooredale là rất cao.

4. Mối quan hệ của Lily và Ola

Một trong những cô gái hấp dẫn nhất trường Mooredale là Lily. Bây giờ trong mối quan hệ với Ola, Lily đã thừa nhận rằng cô ấy trên thực tế có thể là một người "cuồng tình dục", và nếu nỗi ám ảnh của cô về việc vẽ dương vật và xúc tu đủ mạnh (trong trường hợp bạn đọc đã xem đủ truyện hentai, bạn có thể để biết vấn đề ở đây là gì) thì điều này là đúng như những gì Lily nhận thức về bản thân mình.

Mặc dù Lily không phải là kiểu người thích ngoại tình, thế nhưng cô ấy chắc chắn cảm thấy thú vị khi có cơ hội tiếp xúc với tất cả học sinh ở Mooredale. Ola đã mang lại cho Lily sự tự tin mà cô cần để vượt qua chứng bệnh viêm âm đạo, từ đó mở ra một thế giới thú vị mới, đầy tiềm năng để khám phá. Đã có nhiều kiểu quan hệ được đề cập trong Sex Education, nhưng chúng ta vẫn chưa thấy một hình thức đa thê nào trong kịch bản. Trong số tất cả các nhân vật, Lily sẽ là người cởi mở nhất với chế độ đa thê nhưng liệu Ola có sẵn sàng tham gia hay không?

5. Jean có thai!

Đau khổ vì trái tim tan vỡ vì chuyện tình bấp bênh lúc trước, Jean nghĩ rằng cô ấy sẽ trải qua thời kỳ mãn kinh một cách tẻ nhạt chỉ để được biết rằng đang mang thai với Jacob! Không rõ Jean dự định sẽ làm gì, nhưng Otis, trong chín tháng nữa có thể trở thành một người anh lớn theo cách không mong đợi nhất.

Jean và Jakob vẫn còn rất nhiều việc phải giải quyết, thêm một đứa trẻ vào mối quan hệ này sẽ chỉ khiến mọi thứ chỉ trở nên phức tạp hơn. Chưa kể rằng ngay cả khi Otis và Ola không cùng huyết thống, đứa bé sẽ là anh em ruột của họ, nghe có vẻ phức tạp.

6. Tương lai của Jackson?

Jackson đã đấu tranh để được làm những gì mình muốn trong tương lai. Mặc dù đã tìm được niềm đam mê diễn xuất, Jackson vẫn còn một chặng đường dài phía trước để trở thành một diễn viên giỏi. Áp lực từ cha mẹ vẫn có thể khiến Jackson tiếp tục cảm thấy buồn tủi, tuy nhiên ít nhất hiện tại Jackson đã có 2 mục tiêu để phấn đấu, đó là bơi lội và diễn xuất.

7. Liệu ông Groff sẽ trở lại?

Groff chỉ nghỉ phép tạm thời chứ chưa thực sự bị sa thải khỏi vị trí hiệu trưởng. Trong mối quan hệ thù địch với Jean, nếu cô ấy trở lại trường với tư cách là một giáo viên hoặc cố vấn, Groff sẽ phải học cách làm việc chung với người mà mình ghét cay ghét đắng.

Mùa 3 có mấy tập và khi nào sẽ ra mắt?

Theo những thông báo mới nhất, Sex Education mùa 3 sẽ có 8 tập, các fan có thể sẽ phải đợi đến cuối năm 2020 mới được xem trailer chính thức, trong khi đó phim được hy vọng sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc sớm nhất là quý 3.

Đọc thêm: Những series tuổi teen của Anh 'điên' và chất lừ không kém gì 'Sex Education'

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.