• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Thuyết âm mưu: Phần 2 của 'Diên Hi Công Lược' sẽ là 'Hoàn Châu Cách Cách'?

Phim ảnh

Diên Hi Công Lược vừa mới kết thúc, người xem đều bày tỏ vô cùng nhớ phim, xem 70 tập mà vẫn chưa thấy đủ. Trước thông tin Vu Chính sẽ tiếp tục làm phần 2, ai ai cũng kì vọng vào "bom tấn" kế tiếp này.

1

Ngay khi Diên Hi Công Lược mới lên sóng, một tuần chỉ có vỏn vẹn vài tập phim, khán giả đã hò hét muốn được xem nữa mà không phải chờ đợi lâu. Rồi đến khi tập cuối phát sóng hết, ai cũng cảm thấy hụt hẫng không thể tin rằng bộ phim này đã kết thúc rồi.

2

Không thể không nói, tác phẩm cổ trang mới của Vu Chính đã chiếm trọn "miếng bánh" mùa hè mà nhà làm phim nào cũng khao khát có được. Diên Hi Công Lược được chế tác tốt đến nỗi, dường như đem tất cả khán giả vào một giấc mộng Thanh Triều. Toàn bộ bối cảnh, từ những chi tiết nhỏ nhất đều được làm vô cùng chỉn chu và hoàn hảo.

3

Nữ chính Ngụy Anh Lạc có tính cách khiến người xem vô cùng thỏa mãn, luôn gặp dữ hóa lành, trừng trị kẻ bắt nạt mình không hề nương tay, cũng không ngại sử dụng thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.

4

Trong phim, Vu Chính đã rất khéo léo tạo ra mối quan hệ giữa các nhân vật khiến đề tài của bộ phim được khán giả khai thác triệt để. Quan hệ của Anh Lạc và Phú Sát hoàng hậu đến Phó Hằng hay hoàng đế Càn Long, giữa mỗi cặp đôi đều có phản ứng hóa học khiến người xem vô cùng thích thú.

5

Bộ phim cũng khiến nhiều người quan tâm, chú ý đến lịch sử nhà Thanh hơn, số người kéo đến các bảo tàng và Cố cung cũng tăng vọt. Từ đó cho thấy được sức mạnh của Diên Hi Công Lược lớn thế nào.

6

Khi lượt xem của bộ phim phá kỉ lục 10 tỷ, Vu Chính đã tiết lộ sẽ quay Diên Hi Công Lược phần 2. Nội dung của phần 2 này sẽ nối tiếp câu chuyện của phần 1. Nhiếp Viễn - nam diễn viên vào vai Càn Long cũng bày tỏ mong muốn diễn tiếp phần 2 vì cảm thấy phần 1 diễn vẫn chưa đã ghiền.

7

Vu Chính tiết lộ, phần 2 của bộ phim có tên là Diên Hi Kỉ Sự, lấy bối cảnh cuối thời vua Càn Long. Nội dung phim sẽ xoay quanh chuyện tình của vua Gia Khánh và hậu cung của ông. Cộng đồng mạng hi vọng dàn diễn viên cũ vẫn sẽ tham gia phần tiếp theo này.

8

Tuy nhiên cũng có nhiều người bày tỏ ý kiến phản đối việc làm phần 2 cho bộ phim này. Rất nhiều bộ phim có phần 1 thành công vang dội nhưng phần 2 thất bại thảm hại, điển hình như Bộ Bộ Kinh Tâm, Lang Gia Bảng, Cung Tỏa Tâm Ngọc... Thế nên nhiều người hi vọng Diên Hi sẽ chỉ dừng lại ở phần 1 để cảm xúc khán giả được trọn vẹn.

9

Trong đó, một bình luận của cư dân mạng khiến người hâm mộ không nhịn được cười. "Còn phải tiết lộ ư, chúng tôi đều biết hết cả rồi, phần 2 của Diên Hi chính là Hoàn Châu Cách Cách chứ gì!". Quả đúng như vậy, Hoàn Châu Cách Cách lấy bối cảnh Càn Long lúc già, nội dung xoay quanh chuyện tình cảm của Ngũ a ca và Tiểu Yến Tử.

10

Ngay cả Vu Chính cũng bị bình luận này thu hút, ông trả lời lại cư dân mạng này rằng: "Vậy tôi không quay phim này nữa!", khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười.

Dù từ trước đến nay danh tiếng của Vu Chính chẳng mấy tốt đẹp thế nhưng không thể phủ nhận, ông có trong tay rất nhiều bộ phim thành công. Khán giả lần này có thể tin tưởng chờ đợi ngày Diên Hi Kỷ Sự lên sóng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.