• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bạn gái mới Keanu Reeves cũng là bạn thân của nam diễn viên trong suốt 10 năm

Showbiz

Keanu Reeves đã khiến người hâm mộ toàn cầu vui mừng khi lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ anh đã nắm tay một người phụ nữ tham dự sự kiện và thông báo với thế giới đây chính là bạn gái mình. Sau rất nhiều biến cố trong cuộc sống, ngôi sao hạng A cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Cả hai đều hạnh phúc trong sự kiện do Gucci tổ chức.

Hai người từng là đối tác kinh doanh trong nhiều năm, sau nhiều lần làm việc cùng nhau, họ dần dần nhận ra tình yêu dành cho đối phương và cuối cùng người phụ nữ tài giỏi này đã chiếm được trái tim của nam diễn viên nổi tiếng.

Alexandra Grant là một nghệ sĩ và nhà từ thiện nổi tiếng trên thế giới, cô tốt nghiệp trường cao đẳng Swarthmore năm 1994 với bằng cử nhân lịch sử và nghệ thuật phòng thu.

Công việc chính là Alexandra là sử dụng ngôn ngữ hình ảnh để minh hoạ cho các nhà văn, thơ hay phát hành sách, báo. Những ngôn ngữ này được thể hiện qua các tác phẩm điêu khắc, vẽ và video. Cũng nhờ công việc này, cô đã có cơ hội hợp tác với Keanu khi anh ra mắt tập thơ của mình vào năm 2011.

Alexandra nuôi dưỡng tình yêu đối với công việc minh hoạ này từ khi còn nhỏ, cô trưởng thành qua những cuộc phiêu lưu khắp thế giới như Mexico, Tây Ban Nha và Pháp.

Alexandra Grant khi còn trẻ.

Nữ nghệ sĩ đã tham gia triển lãm ở những không gian uy tín trên toàn cầu, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA), Galerie Gradiva ở Paris và Phòng trưng bày Harris Lieberman ở New York.

Cô cũng sử dụng tài năng nghệ thuật của mình để thành lập dự án tài trợ từ thiện vào năm 2008. Cô sản xuất và bán các tác phẩm gốc cũng như bản sao chép để thu lại chi phí cho các dự án phi lợi nhuận liên quan đến nghệ thuật khác.

Đối với mối quan hệ giữa Alexandra và Keanu, họ đã có thời gian quen biết nhiều năm, lần đầu họ hợp tác cùng nhau là khi Keanu xuất bản tập thơ của riêng mình vào năm 2011, tuy nhiên trước đó họ đã gặp gỡ vào năm 2009.

Tập thơ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng, điều thúc đẩy bộ đôi tiếp tục hợp tác để ra quyển sách thứ hai là Shadows, xuất bản vào năm 2016. Khi đó Grant đã chụp ảnh Keanu khi anh tham gia quay phim John Wick.

Kể về lần hợp tác thứ hai, Grant chia sẻ với tạp chí W:

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để tranh luận để tác phẩm trở nên tốt hơn.

Shadows là tập thơ tổng hợp các hình ảnh mà ít ai nhìn thấy của Reeves do Alexandra chụp. Trong suốt quá trình đó, Grant cô cũng nhiều lần khẳng định Keanu Reeves là nam diễn viên khiến cô vô cùng ấn tượng:

Không ai có thể di chuyển theo cách mà anh ấy có thể. Keanu đúng là một diễn viên thực sự đặc biệt và tài năng.

Đó là lý do chính khiến bộ ảnh trở nên thú vị. Tôi đã phải di chuyển máy ảnh liên tục để theo đuổi sự chuyển động của anh ấy, nhờ đó chúng tôi đã tạo ra những hình ảnh quang học tuyệt vời này.

Trong những chia sẻ của mình, nữ nghệ sĩ cũng cho biết họ làm việc rất ăn ý, các cuộc trò chuyện đều thoải mái, họ cũng thường nói đùa để không khí trở nên gần gũi và nhẹ nhàng hơn.

Dựa trên thành công của họ trong 2 tập thơ, cặp đôi đã thành lập công ty xuất bản X Artists vào năm 2017. Mối quan hệ giữa họ càng trở nên thân thiết, Keanea và Grant bắt đầu chia sẻ cuộc sống với nhau nhiều hơn.

Trong sự kiện vừa qua cũng không phải là lần đầu tiên Keanu xuất hiện cùng bạn gái trước công chúng, họ đã từng bị bắt gặp đang đi dạo cùng nhau và trước đó là chụp ảnh cùng nhau tại show diễn mùa xuân của Saint Laurent ở Malibu.

Trước khi có sự xuất hiện của Alexandra Grant, nam tài tử thường kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Kể từ sau khi bạn gái cũ của anh qua đời trong tai nạn giao thông năm 2001, Keanu cũng không còn xuất hiện thân mật với bất kỳ phụ nữ nào trước công chúng. Vì vậy, khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Keanu, người hâm mộ đều hết sức vui mừng và liên tục gửi lời chúc phúc cho anh. Bên cạnh đó, với tình bạn 10 năm giữa họ, tin chắc đây chính là tình yêu không dễ dàng có được của cả hai.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.