• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Keanu Reeves lần đầu công khai bạn gái mới sau hàng chục năm 'phòng không lẻ bóng'

Showbiz

Nam tài tử Keanu Reeves dường như ít khi hẹn hò bạn gái nghiêm túc trong nhiều thập kỷ qua, thậm chí công chúng còn chưa bao giờ bắt gặp anh thân mật với bất cứ phụ nữ nào khi ở trên thảm đỏ trong suốt sự nghiệp 35 năm của mình.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi vào cuối tuần qua khi Keanu Reeves nắm tay và trao ánh mắt yêu thương với Alexandra Grant, 46 tuổi, một trong các cộng tác viên kinh doanh của mình, khi tham dự sự kiện LACMA Art + Film Gala do Gucci tổ chức tại Los Angeles.

Keanu Reeves nắm tay bạn gái không rời tại một sự kiện do Gucci tổ chức.

Trong suốt sự kiện này, nam diễn viên 55 tuổi chưa bao giờ buông tay bạn gái của mình kể cả khi họ đi trên thảm đỏ hay chụp ảnh trước báo chí. Đây được xem là tín hiệu cho thấy Keanu Reeves công khai hẹn hò với bạn gái lần đầu tiên trong suốt thập kỷ vừa qua.

Anh mắt Keanu cũng nói lên rằng anh rất tự hào khi hẹn hò với người phụ nữ này, trái tim của nam diễn viên Ma Trận thật sự đã bị "hạ gục". Nam tài tử cười rạng rỡ và họ luôn nắm tay thân mật trong mọi khoảnh khắc.

Họ cười rạng rỡ trên thảm đỏ.

Bạn gái của Keanu diện một chiếc váy xanh navy thanh lịch, còn nam diễn viên mặc vest đen nam tính. Cả hai diện trang phục lịch sự, nhẹ nhàng những vẫn đủ thu hút tại sự kiện.

Được biết, ngôi sao đã hợp tác với Alexandra trong tập thơ có tên "Ode To Happiness and Shadows".

Trong bất cứ tấm ảnh nào, Keanu luôn dùng ánh mắt thắm thiết để nhìn bạn gái.

Alexandra là một nghệ sĩ minh hoạ, cô đã sáng tạo nghệ thuật thị giác cho quyển sách này. "Ode To Happiness and Shadows" được phát hành vào năm 2011 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Keanu.

Alexandra Grant tốt nghiệp đại học Swarthmore, hiện cô là một nghệ sĩ sinh sống và làm việc tại Los Angeles. Cô thường làm việc với các nhà văn, thơ, phát hành sách và chuyển đổi ngôn ngữ viết thành hình ảnh qua hình thức vẽ, điêu khắc hay video.

Một số tác phẩm nổi tiếng của cô hiện đang được trưng bày tại nhiều bảo tàng nghệ thuật bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA).

Trước sự kiện nhiều tuần, truyền thông cũng tung nhiều tin đồn cho biết Keanu đang nghiêm túc hẹn hò với một nghệ sĩ. Cả hai được bắt gặp đang hạnh phúc nắm tay nhau đi ra khỏi một nhà hàng sushi trên Đại lộ Sunset ở Los Angeles. Tấm ảnh được lan truyền nhiều nhất là khoảnh khắc Alexandra tựa đầu lên vai Keanu khi họ đi dạo.

Alexandra tự đầu thân mật lên vai Keanu khi họ đang dạo phố.

Từ trước đến nay, ngoài những tin tức về sự nghiệp diễn xuất, Keanu khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư của mình.

Keanu xuất hiện cùng một phụ nữ được cho là Jennifer Syme vào năm 1997.

Ngôi sao điện ảnh trước đây từng hẹn hò với Amanda De Cadenet, Sandra BullockClaire Forlani nhưng rõ ràng anh đã không có mối quan hệ nghiêm túc với các cô gái này. Họ nhanh chóng chia tay và Keanu chưa một lần chính thức công khai bạn gái.

Trong những năm thập niên 90, anh cũng từng thân mật với Jennifer Syme. Keanu và Jennifer có với nhau một đứa con vào năm 1999, bé gái có tên Ava sinh non ở tháng thứ 8 và qua đời sau khi sinh. Năm 2001, Jennifer qua đời trong một vụ tai nạn giao thông trên đại lộ Cahuenga ở Los Angeles.

Keanu và Amanda De Cadenet trong một sự kiện tại LA năm 2001. Họ khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Trong thông báo gần đây, Keanu khẳng định mình sẽ tiếp tục tham gia Ma Trận phần 4. Bộ phim sẽ chính thức được sản xuất vào đầu năm 2020.

Mặc dù là ngôi sao hạng A nhưng Keanu Reeves luôn giữ cuộc sống của mình riêng tư.

Sau khi hình ảnh Keanu Reeves nắm tay bạn gái tại sự kiện của Gucci xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ nam diễn viên bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng ngôi sao cũng tìm thấy tình yêu của mình. Mặc dù, có một số tranh luận về ngoại hình có vẻ đứng tuổi của Alexandra nhưng mọi người vẫn ủng hộ tình yêu của Keanu.

  • Bạn gái Keanu có màu tóc bạc sớm nhưng chẳng có vấn đề gì cả. Xã hội rất thích phán xét ngoại hình của người khác, ai cũng cho rằng cô ấy trông già hơn Keanu. Hãy ngừng nhận xét người khác đi! Nếu Keanu hạnh phúc, hãy chúc phúc cho họ.
  • Keanu Reeves là một người đàn ông tốt bụng. Thật vui khi cuối cùng anh ấy cũng cười hạnh phúc với một phụ nữ như thế!
  • Những gì các bạn bình luận đều liên quan đến màu tóc bạc của cô ấy, tóc màu xám không có lỗi, nhưng những nhận xét của công chúng lại gián tiếp khiến nhiều phụ nữ không dám đến nơi công cộng. Hãy nhìn xem họ đang hạnh phúc như thế nào và các bạn lại tìm cách huỷ hoại cảm xúc đó. Mọi người phụ nữ đều có quyền tự hào về bản thân mình. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng, hãy để cô ấy được là chính mình.

Keanu Reeves không thường được nhìn thấy hạnh phúc với một người phụ nữ, vì vậy hi vọng công chúng sẽ gửi lời chúc phúc cho họ nhiều hơn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.