• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Ma Trận 4' chính thức được xác nhận với sự trở lại của Keanu Reeves

Phim ảnh

Mặc dù hầu hết các fan cho rằng bộ ba phim The Matrix đã kết thúc một cách hoàn hảo, thế nhưng những lãnh đạo của hãng phim Warner Bros. lại không nghĩ vậy, họ đã quyết định đầu tư kinh phí không nhỏ cho phần phim thứ 4.

Hồi tháng 5 vừa rồi, đạo diễn loạt phim John Wick là Chad Stahelski cũng đã tiết lộ chút ít rằng chị em nhà Wachowski sẽ sớm trở lại với The Matrix, Stahelski xác nhận rằng ông luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò người đóng thế hoặc hỗ trợ biên đạo hành động cho phần phim mới.

ecclwdrxoaat9yf 1024x576

Thật thú vị khi Keanu Reeves lại đồng ý tham gia phần 4, nhân vật Neo do Reeves thủ vai được xem là đã hy sinh trong phần The Matrix Revolutions, vì vậy tất cả các fan đều tò mò không biết Neo sẽ trở lại như thế nào, dưới diện mạo gì.

the matrix 1 700x291

Mất 20 năm để bộ đôi bá đạo này tái hợp trên màn ảnh rộng!

Điều đáng nói là đả nữ Carrie-Anne Moss cũng "tái xuất giang hồ", gần đây chúng ta đã được chiêm ngưỡng Laurence Fishburne cùng xuất hiện với Keanu Reeves trong John Wick, nếu lần này Warner Bros. có thể một lần nữa tập trung bộ ba chính diện trong The Matrix trên màn ảnh rộng thì phần 4 chắc chắn sẽ là một hit lớn.

screen shot 2018 02 28 at 12 48 10 pm

Chủ tịch hãng Warner Bros. Toby Emmerich chia sẻ với Hollywood Reporter:

Chúng tôi không thể hào hứng hơn khi lại được cùng Lana triển khai một dự án The Matrix. Lana là một người có tầm nhìn thực sự - một nhà làm phim sáng tạo và độc đáo, chúng tôi rất vui mừng khi cô ấy đang viết kịch bản, chỉ đạo và sản xuất phần phim mới này cho vũ trụ Ma Trận.

the matrix 4 director cast keanu reeves carrie

Đạo diễn Lana Wachowski chia sẻ:

Nhiều ý tưởng mà Lilly và tôi đã khám phá cách đây 20 năm về trước thậm chí còn trở nên phù hợp hơn trong bối cảnh hiện tại.

Cần phải nhắc lại là The Matrix vốn phản ánh, tái hiện, truyền tải các thông điệp đầy ẩn ý về xã hội loài người hiện đại trong một tương lai tăm tối. Sau 20 năm, những gì mà bộ đôi đạo diễn nhà Wachowski gửi gắm trong The Matrix càng trở nên sâu sắc và đáng chiêm nghiệm hơn.

keanu

Đạo diễn Lana Wachowski (trái), "đấng" Keanu Reeves và kiều nữ Carrie-Anne Moss sẽ cùng tái hợp trong Matrix 4.

Chúng ta chưa rõ The Matrix 4 sẽ ra mắt vào lúc nào, tuy nhiên nó chắc chắn sẽ trở thành hiện thực vì Warner Bros. và ê kíp làm phim đã bắt tay vào thực hiện rồi.

tenor

Vào năm 1999, chị em nhà Wachowski đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất lúc đó, cộng với kỹ nghệ quay phim có một không hai để thay đổi hoàn toàn nền điện ảnh Mỹ. Hãy chờ xem với những đột phá về khoa học kỹ thuật của năm 2019, họ sẽ làm được những phép màu gì.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.