• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chủ tịch Warner Bros. bị cáo buộc 'nâng đỡ bất chính' diễn viên nữ để đổi lấy quan hệ tình dục

Showbiz

Lãnh đạo tập đoàn truyền thông Warner - công ty mẹ của hãng phim Warner Bros. vừa chính thức thông báo rằng họ sẽ mở cuộc điều tra nghiêm túc để làm rõ việc chủ tịch kiêm CEO hãng Warner Bros. Kevin Tsujihara có thông gian với nữ diễn viên người Anh Charlotte Kirk và "nâng đỡ bất chính" cô này hay không.

Vụ việc bị lật tẩy khi hàng loạt tin nhắn của diễn viên Charlotte Kirk và triệu phú người Úc James Packer bại lộ. Nội dung tin nhắn cho thấy Charlotte Kirk đang muốn "mở lối đi riêng" để phát triển sự nghiệp, bản thân cô này là một diễn viên hạng ba, tuy có nhan sắc và tuổi trẻ nhưng không được trọng dụng. Có lẽ vì thế mà Charlotte Kirk đã tìm cách nhanh nhất để tiến thân bằng một áp-phe tình ái.

1

Kevin Tsujihara (trái) và nữ diễn viên Charlotte Kirk.

Trong số những tin nhắn James Packer gửi cho Charlotte Kirk có đoạn:

Hãy đến khách sạn ở Bel Air, Los Angeles. Có một người đàn ông quan trọng nhất mà cô cần gặp.

Người đàn ông bí ẩn đó được cho là Kevin Tsujihara - lãnh đạo người Mỹ gốc Nhật của Warner Bros. Theo báo cáo của các phóng viên điều tra, Charlotte Kirk đã chấp nhận quan hệ tình dục với ông để đổi lấy cơ hội được cast vào vai nữ chính trong một phim bom tấn nào đó.

2

Kevin Tsujihara là một lãnh đạo quyền lực trong ngành giải trí Hoa Kỳ.

Những thông tin đầu tiên về nội dung tin nhắn của Charlotte Kirk dược The Hollywood Reporter công bố. Sau đó, một số đơn vị truyền thông khác cũng bắt tay vào điều tra, trong số đó có Deadline, Variety và nhiều tờ báo về phim ảnh khác.

3

Charlotte Kirk được cho là đã chấp nhận mua bán thân xác để phát triển sự nghiệp.

Mặc dù nữ diễn viên Charlotte Kirk hoàn toàn phủ nhận cáo buộc trên, những cuộc gọi từ phóng viên các báo đến lãnh đạo tập đoàn Warner đã khiến họ thực sự cảm thấy phiền phức và phải có hành động phù hợp. Nếu vụ việc này không được làm sáng tỏ thì hãng phim Warner Bros. cũng không thể hoạt động một cách yên ổn.

Hiện tại scandal này vẫn chỉ đang dừng lại ở mức độ điều tra nội bộ và chưa dính líu gì đết luật pháp. Ông Kevin Tsujihara vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí lãnh đạo hãng phim trong suốt thời gian bị điều tra.

5

Vai diễn gần đây nhất của Charlotte Kirk là trong Ocean's 8, một spin off phiên bản nữ của loạt phim về nhóm siêu trộm của Ocean. Mặc dù vậy diễn xuất của Charlotte khá mờ nhạt.

Trong vòng vài năm gần đây, uy tín cá nhân của Kevin Tsujihara cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nhiều thông tin nội bộ lộ ra bên ngoài cho thấy những yếu kém của cấp quản lý trực tiếp ảnh hưởng đến vũ trụ điện ảnh DC, khiến loạt phim về các siêu anh hùng trong nhóm Justice League không thành công như mong đợi.

6

Chủ tịch Warner Bros. đã có vợ nhưng vẫn ham "của lạ".

Vào thời điểm năm 2017, được xem là năm thất bại nặng nề của DCEU với bộ phim chắp vá nửa vời Justice League, thậm chí một đề xuất sa thải Kevin Tsujihara đã từng được xem xét. Hiện tại, ngoài việc vực dậy tinh thần làm việc cho đội ngũ Warner Bros. studio, Kevin Tsujihara còn phải cố gắng tránh khỏi những lùm xùm không đáng có ảnh hưởng đến uy tín của hãng.

4

Kevin Tsujihara cũng là người chịu trách nhiệm trong thất bại của Justice League.

Đứng trước cáo buộc quan hệ bất chính, ông Tsujihara đã chọn cách im lặng, người phát ngôn của ông chỉ có thông cáo ngắn gọn tới báo giới rằng:

CEO Kevin Tsujihara không hề có một vai trò trực tiếp trong việc cast nữ diễn viên ấy vào bất kỳ bộ phim nào.

Theo: Deadline, Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.