• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Đạo diễn 'John Wick 3' khẳng định chị em nhà Wachowski sẽ thực hiện phần 'Matrix' tiếp theo

Phim ảnh

Đã 16 năm kể từ khi phần cuối của loạt phim viễn tưởng đình đám Matrix ra mắt nhưng từ đó tới nay, mọi người vẫn phát cuồng và mê mẩn chúng. Chính bởi sức hút to lớn của nó, Warner Bros. đã làm việc với biên kịch Zak Penn để mang nó trở lại.

dee4528e57d45839b54d53d0ea27c010

Sau khi biết tin, nhiều fan của bộ phim đã rất vui mừng khi biết bộ phim yêu thích sắp ra phần mới. Tuy nhiên, một vài trong số họ lại tỏ ra khá lo lắng khi thấy hãng không đề cập gì tới hai người sáng tạo ra bộ phim - chị em nhà Wachowski và không biết liệu họ có tiếp tục tham gia sản xuất phim hay không.

Để giải đáp thắc mắc này, mới đây, đạo diễn của John Wick: Chapter 3 - Parabellum kiêm diễn viên đóng thế cho ba phần Matrix, Chad Stahelski đã khẳng định rằng cặp anh em này nhất định sẽ trở lại cho bộ phim mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo Movies UK, đạo diễn của bộ phim John Wick: Chapter 3 - Parabellum, Chad Stahelski đã tiết lộ khẳng định rằng hai anh em nhà Wachowski sẽ quay lại với dự án The Matrix phần 4.

ece9f2c3ead2fa399718ed1907cfa614

Đạo diễn Chad Stahelski

Chad chia sẻ: "Tôi rất vui khi thấy nhà Wachowski không chỉ làm Matrix mà còn mở rộng ra cả những thứ mà chúng ta thích nữa. Và nếu như có những thứ gần với điều mà họ đã làm, họ sẽ gọi ngay trong tích tắc rồi nói rằng 'Này, tôi muốn cậu đi làm đóng thế'. Lúc đó tôi sẽ không ngần ngại mà đi ngay lập tức."

Yahoo tiếp tục hỏi Stahelski liệu cặp chị em này có đạo diễn bộ phim mới không. Khi đó, anh trả lời: "Tôi không rõ nữa. Tôi còn không biết là Lana [Wachowski] có tham gia hay không cơ." Nhưng anh nói rằng dù không đạo diễn nhưng chắc chắn họ sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong bộ phim. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ rằng mình sẵn sàng giúp đỡ họ khi cần thiết: "Nếu như họ cần tôi, tôi sẽ bỏ tất cả những cái mình đang làm để giúp họ."

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.