• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Không phải trai đẹp nào, mà chính nhan sắc nữ diễn viên đóng Kẻ Hủy Diệt mới khiến hội fangirl xứ Hàn 'phát cuồng'

Phim ảnh

Không chỉ tạo nên cơn sốt phòng vé, Terminator: Dark Fate - Kẻ Hủy Diệt 6 còn là cơ hội để các diễn viên trẻ khẳng định thực lực và tìm kiếm chỗ đứng trong lòng khán giả. Mackenzie Davis là một ví dụ điển hình, cô đảm nhận vai Grace - nhân vật nửa người nửa robot tương tự T-800, có nhiệm vụ bảo vệ Daniella "Dani" Ramos.

Ngày Kẻ Hủy Diệt 6 công chiếu tại Hàn Quốc, Mackenzie Davis trở thành cái tên được "săn lùng" nhiều nhất trên mạng xã hội xứ này. Sở hữu gương mặt cá tính, thân hình khỏe khắn cùng chiều cao 1m78, nữ diễn viên người Canada đã thành công chinh phục trái tim của hội fangirl châu Á.

Mackenzie Davis là một trong số ít "bóng hồng" không ngại lăn xả trên phim trường. Chính vì vậy khán giả hoàn toàn có thể kì vọng vào những pha rượt đuổi chân thực, đấu đá đầy mãn nhãn trên màn ảnh rộng.

Đóng phim từ năm 2011, tham gia vào nhiều dự án lớn như The Martian, Blade Runner 2049 hay Tullysong Mackenzie Davis vẫn là cái tên khá mờ nhạt tại Hollywood trước khi đến với Kẻ Hủy Diệt 6. Tác phẩm này được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân 32 tuổi.

Mackenzie được lòng khán giả nữ xứ Kim chi bởi cô là một người nổi tiếng ủng hộ nữ quyền. Việc tham gia bom tấn lần này cũng đã góp phần khẳng định quan điểm tôn trọng giá trị phụ nữ của ngôi sao 8X. 

- Cô ấy chính là Mindy trong Người Trở Về Từ Sao Hỏa phải không??? Tôi suýt không nhận ra, cô ấy đã chinh phục trái tim tôi với thân hình cơ bắp đó.

- Ôi trời ơi, Mackenzie cực kì ngầu luôn.

- Nhân vật của cô ấy siêu ngầu và dĩ nhiên mấy cảnh hành động mãn nhãn khỏi bàn.

- Cực kì đẹp trai!!! Tôi không hiểu vì sao một nữ diễn viên lại có thể trông đẹp trai đến mức ấy. Khuôn mặt sắc sảo và body thì vô cùng săn chắc.

- Mình chỉ ước chị ấy đóng phim của Marvel...

- Tôi vừa xem ở rạp xong và ngay lập tức phải lòng chị ấy.

- Ngay từ lần đầu tiên thấy Mackenzie, tôi đã tự hỏi thế quái nào một cô gái có thể ngầu đến thế.

Cư dân mạng Hàn Quốc

Năm 2020, Mackenzie sẽ gặp lại khán giả thông qua bộ phim Station Eleven - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.