• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Apple triển khai loạt phim về Thế Chiến với Steven Spielberg và Tom Hanks trong vai trò sản xuất

Phim ảnh
Steven Spielberg (trái) và Tom Hanks hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn đậm nét với loạt phim mới.

Phần phim mới này sẽ có tựa đề "Master of the Air" (tạm dịch Bá Chủ Không Trung) - con át chủ bài đầu tiên của Apple trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Apple TV Plus nhằm trực tiếp cạnh tranh với Netflix, Amazon Prime và Disney+. Theo Variety, nhà sản xuất của Master of the Air chính là đạo diễn lừng danh Steven Spielbergdiễn viên từng đạt giải Oscar - Tom Hanks.

Masters of the Air dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Donald L. Miller, kể về cuộc đời của những chàng phi công Mỹ lái máy bay ném bom chống lại quân Đức trong Thế Chiến thứ 2. Giữ vai trò biên kịch là John Orleansoff, người cũng từng làm biên kịch cho series ăn khách Band of Brothers.

Band of Brothers được phát sóng trên HBO vào năm 2001, ngay sau đó trở thành một huyền thoại trong lịch sử phim truyền hình. Cùng với việc đứng đầu bảng xếp hạng của IMDb, loạt phim này đã giành được một số giải thưởng lớn như Emmy và Quả Cầu Vàng. The Pacific, được phát sóng vào năm 2010, cũng là một thành công lớn khi mang về đến 8 giải Emmy. Thế nên Apple hy vọng Master of the Air sẽ gây được tiếng vang nhất định khi nối tiếp 2 loạt phim nói trên.

The Pacific (Mặt Trận Thái Bình Dương) là một trong những Mini-series về chiến tranh hay nhất.

Nói về Steven Spielberg, vị đạo diễn này sẽ nắm giữ vai trò điều hành sản xuất thông qua studio Amblin Television mà ông sở hữu, diễn viên Tom Hanks cũng tham gia sản xuất trên danh nghĩa công ty sản xuất phim Playtone do chính anh thành lập. Steven Spielberg và Tom Hanks đã có qua trình hợp tác lâu dài nên chắc chắn họ sẽ ăn ý trong dự án mới này.

Trước những Mr. Robot hay Freddie Mercury, chúng ta có một Rami Malek bụi bặm và sâu lắng trong vai diễn người lính ở mặt trận Thái Bình Dương.

Chưa có thông tin về dàn cast của Master of the Air, tuy nhiên chúng ta có lý do để tin rằng loạt phim này cũng sẽ quy tụ những cái tên nổi bật. Hẳn người hâm mộ Pacific không thể quên được vai diễn để đời Merriell 'Snafu' Shelton của Rami Malek - diễn viên vừa thắng giải Oscar cho nam diễn viên xuất sắc nhất. Hy vọng rằng Master of the Air cũng sẽ tạo được điểm nhấn với những vai diễn xuất sắc.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.