• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Ghé vào quán ăn mua điểm tâm, vợ chồng Tom Hanks hào phóng trả tiền bữa trưa cho mọi người

Phim ảnh

Nam tài tử 62 tuổi và vợ mình, Rita Wilson, đã ghé vào một cửa hàng In-N-Out, chụp ảnh cùng fan và “bao” cả quán ăn trưa.

Một vài bức ảnh của họ đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đặc biệt là từ một tài khoản Instagram có tên Megan (@bookcauldron13), người ngồi đối diện vợ chồng Tom Hanks.

“Tom Hanks đang ở In-N-Out, ngồi ngay chỗ đối diện chúng tôi và điều này khiến tôi thực sự phấn khích!” - cô hào hứng chia sẻ.

tom hanks

tom hanks 1

Người dùng này còn đăng tải thêm một số bức ảnh Tom Hanks đang chụp ảnh cùng mọi người. “Anh ấy thật tử tế khi chụp hình với tất cả chúng tôi… Anh ấy còn chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ nữa. Trong lúc Tom chụp hình, tôi đã đến nói chuyện với Rita vợ của anh ấy.”

Một người dùng Twitter có tên BlackwatchCosplay cũng đã chia sẻ một tấm ảnh selfie cùng với Tom Hanks và Rita Wilson.

“Tôi rất vinh dự khi được gặp chính Tom Hanks và người vợ xinh đẹp của anh ấy, Rita Wilson. Người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng biết!” Đi kèm hashtag #tomhanks #ritawilson @tomhanks @RitaWilson.

Trang Twitter của trường tiểu học Oak Park đăng tải một bức ảnh của Tom Hanks và các fan bên ngoài cửa hàng ăn nhanh này. “Đoán xem ai đã ghé thăm In N Out ở Fontana nào! Đó là anh bạn Woody của chúng ta, Tom Hanks, và anh đã trả tiền bữa trưa cho tất cả mọi người! Thật tuyệt vời!”

Nhiều tài khoản Facebook khác cũng đăng tải những hình ảnh và video Tom Hanks chụp ảnh cùng nhân viên ở In-N-Out.

tom hanks 2

Tom Hanks chụp ảnh thân mật cùng nhân viên ở cửa hàng ăn nhanh In-N-Out

Được biết, sau một năm vắng bóng trên màn ảnh, Tom Hanks sẽ trở lại với nhiều dự định hơn trong năm 2019. Nam diễn viên gạo cội sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Woody trong Toy Story 4, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Sáu năm 2019 và sẽ góp mặt vào bộ phim Greyhound, do anh biên kịch dựa trên tiểu thuyết của nhà văn C.S. Forester.

tom hanks 3

Ngoài ra, anh cũng sẽ hóa thân thành Geppetto trong bộ phim Pinocchio phiên bản live-action và Fred Rogers trong bộ phim tài liệu chưa có tựa đề về ngôi sao Mister Rogers Neighborhood.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.