• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Các sao Hollywood bị mất vai diễn do thái độ tồi tệ của mình

Phim ảnh

Shannen Doherty

gettyimages 51096419

Kể từ sau khi đóng Beverly Hills90210 (1990-2000), Shannen Doherty đã có tiếng là một con người không dễ làm việc cùng. Sau khi bị sa thải khỏi bộ phim 90210 do có xích mích với các diễn viên và người trong đoàn, có vẻ như cô vẫn không rút ra kinh nghiệm gì khi tham gia series Charmed.

Trong bộ phim, cô thủ vai Prue Halliwell - người mạnh nhất trong ba chị em phù thủy. Tuy nhiên, cô đã chia tay bộ phim ở phần ba. Theo tờ TV Guide, Shannen đã có mâu thuẫn với bạn diễn của mình là Alyssa Milano, khiến nhân vật của cô bị khai tử. Trong một tập Watch What Happens Live, Milano đã nói chuyện này với dẫn chương trình Andy Cohen, "Tôi có thể nói với anh rằng chúng tôi đã đóng phim với cô ấy suốt ba năm và chắc chắn có những ngày khó khăn. Holly [Marie Combs] và Shannen là những người bạn thân trong khoảng 10 năm trước khi bộ phim bắt đầu nên mọi thứ gần giống như ở trường học vậy.”

Phản bác lại, trong một số của Entertainment Tonight, Doherty cho biết: "Có quá nhiều bộ phim truyền hình và tôi không đủ niềm đam mê cho công việc. Tôi sẽ rất nhớ Holly... và chưa bao giờ có vấn đề giữa chúng tôi.”

Charlie Sheen

charlie sheen

Vào năm 2011, khi còn là một ngôi sao sáng của series Two and a Half Men (2003-2015), Charlie Sheen lại dở chứng và có mâu thuẫn với nhà sáng tạo Chuck Lorre. Trong các cuộc phỏng vấn, Sheen đã nhiều lần gọi ông là “con giòi” và cáo buộc ông là một người bài Do Thái. Trong thời gian này, Sheen đã tham gia vào một chương trình cai nghiện tại nhà nhưng không làm bất cứ điều gì để cải thiện quan hệ của mình với Lorre.

Ngay sau khi nghe được những câu chuyện mà Sheen kể về mình, Lorre đã quyết định đuổi việc ông và giết nhân vật Charlie Harper khi cho người này bị một con tàu đâm phải. Thay thế cho ông chính là Ashton Kutcher.

Nicollette Sheridan

207815 jpg r 1280 720 f jpg q x xxyxx

Phía sau hậu trường của bộ phim Desperate Housewives (2004-2012) cũng kịch tính như trên màn ảnh vậy. Một trong những vụ lùm xùm lớn nhất là Nicollette Sheridan được cho là không hợp tác với nhà sáng tạo Marc Cherry. Sau khi nhân vật của mình là Edie Britt bị giết trong một tập phim tháng 4 năm 2009, Sheridan đã kiện Cherry và Touchstone Television vì tự ý chấm dứt hợp đồng. Phiên tòa đã đem nhiều bí mật ra ánh sáng, bao gồm cả những cáo buộc từ Sheridan rằng Cherry đã đánh cô và bị sa thải sau khi cô than phiền với ABC.

Cherry cũng không phải dạng vừa khi trong phiên tòa, ông tiết lộ cái chết của Britt đã được viết trước hàng tháng trời. Trong suốt phiên tòa, Cherry đã nói rằng việc đuổi việc Sheridan là một quyết định mang tính nghệ thuật và kinh tế, và cáo buộc cô có những hành vi thô lỗ đối với bạn diễn và nhân viên trong đoàn phim. Cuối cùng phiên tòa chấm dứt và Sheridan không đòi được quyền lợi nào.

John Rhys-Davies

maximillian arturo sliders john rhys davies 1

Trước khi tham gia Sliders (1995-2000), John Rhys-Davies rõ ràng không phải là một fan của khoa học viễn tưởng. Trong một cuộc phỏng vấn với Digital Spy, ông đã gọi kịch bản là “rất khó hiểu và vô nghĩa. Nếu được, tôi sẽ đến chỗ những biên kịch để phàn nàn. Nhưng họ có lẽ sẽ bảo: “John, tại sao anh không chỉ nói những câu đã có trong kịch bản.” Sau đó tôi trả lời: “Anh biết không, tôi sẽ nói những câu trong đó nếu như anh có thể viết những câu sáng dạ hơn.”

Rhys-Davies cho biết vụ việc này đã khiến ông phải chia tay bộ phim vào mùa 3, nhấn mạnh rằng những biên kịch đó "chỉ là đồ vứt đi và không có tầm nhìn". Có lẽ do quá tức giận nên các biên kịch đã cho nhân vật của ông ra đi bằng một viên đạn.

Patrick Dempsey

maxresdefault

Những người hâm mộ bộ phim về y học Grey's Anatomy (2005) đã rất bất ngờ khi nhân vật McDreamy của Patrick Dempsey đã qua đời trong một tai nạn giao thông vào tập cuối mùa 11 năm 2015. Ngay sau đó, có tin đồn rằng Dempsey đã tự hủy hoại cơ hội của mình khi có hục hặc với nhà sáng tạo Shonda Rhimes.

Mặc dù Rhimes và Dempsey khẳng định rằng giữa họ không có gì, nhưng một nguồn tin cho biết Dempsey không chỉ tự giết nhân vật của mình mà còn cả cuộc hôn nhân nữa. Theo Radar Online, Dempsey bị cáo buộc lừa dối vợ mình khi ngoại tình với một nhân viên trẻ hơn trong chương trình. Nguồn tin tuyên bố Dempsey cũng đã "phàn nàn về cốt truyện của nhân vật và cảm thấy anh ấy không có đủ thời gian trên màn hình." Ngay sau đó, Rhimes đã ra quyết định sa thải cả anh lẫn nhân viên trên. Về phía Dempsey, anh gọi những cáo buộc này là ngớ ngẩn thế nhưng chỉ vài ngày trước khi tập cuối lên sóng, vợ anh đã nộp đơn xin li hôn.

Trong một số của chương trình The Nightly Show khi được hỏi đã bao giờ giết nhân vật vì không thích diễn viên chưa, Rhimes nói, "Rồi. Nhưng tôi không thích nêu tên ở đây.”

Isaiah Washington và T.R Knight

lu2glogfchxl

Không chỉ có Patrick Dempsey, nam diễn viên Isaiah Washington cũng từng bị Shonda Rhimes sa thải khỏi Grey's Anatomy vào năm 2007 sau khi bị cáo buộc gọi là bạn diễn T.R. Knight bằng một từ mang ý nghĩa miệt thị khi cãi nhau với diễn viên Patrick Dempsey. Nhưng đó không phải là kết thúc. Knight đã cáo buộc Rhimes đuổi việc anh vì không muốn anh công khai giới tính khi chương trình đang phát, dù bà phủ nhận điều đó.

0000036630 20061221150618

Mặc dù vào cuối mùa 6, nhân vật của Knight mới bị giết nhưng anh nói rằng anh đã bị xuất hiện ít từ mùa 5. Theo Entertainment Weekly, trong chín tập đầu tiên của Season 5, nhân vật O'Malley của anh chỉ xuất hiện tổng cộng 48 phút .Trả lời với tờ báo, anh cho biết: "Năm năm kinh nghiệm của tôi đã cho thấy mình không thể tin vào bất kỳ câu hỏi nào được hỏi về nhân vật O’Malley. Không có nhân vật nào lại đột ngột mất tích như tôi cả.” Cuối cùng, trước khi rời đi, anh nói: “Giờ đã đến lúc tôi biết rằng rời đi là quyết định đúng đắn nhất.”

Thomas Gibson

920x920

Ngôi sao của Criminal Minds, Thomas Gibson đã bị sa thải sau khi bị cho là đã xô đẩy một trợ lý giám đốc do bất đồng vào năm 2010 và bị cáo buộc là một người "rất hung hãn và thường hạ nhục người khác bằng lời nói trong nhiều năm trời" trên phim trường. Gibson cũng có rất nhiều vấn đề với bạn diễn Shemar Moore, do có bất đồng về lịch diễn và được các nhân viên mô tả là có tâm trạng thất thường.

Mọi chuyện đã đi đến giới hạn khi vào tháng 7 năm 2016, ông bị cho là đã đá đồng sản xuất và biên kịch Virgil Williams do tranh cãi về kịch bản. Gibson ban đầu chỉ bị đình chỉ hai tập phim sau vụ việc, mặc dù một nguồn tin nói rằng thực tế William - một cựu võ sĩ quyền Anh và võ sĩ - mới là người gây sự trước. Gibson đã bị sa thải khỏi chương trình vào tháng 8 năm 2016.

Taylor Momsen

taylor momsen faze 2

Nữ diễn viên trẻ Taylor Momsen đã có vai diễn đầu tay trong bộ phim Grinch Stole Christmas (2000) với vai Cindy Lou. Trong năm 2007, cô trở lại ánh đèn sân khấu trong vai Jenny Humphrey trong Gossip Girl, nhưng vào năm 2010, cô đã tiết lộ rằng mình muốn nghỉ để tập trung vào âm nhạc với Pretty Reckless. Tuy nhiên, có vẻ như việc rời khỏi series không phải mong muốn của cô. Một nguồn tin nói với Hollywood Life rằng Momsen đã phải ngồi ngoài vì "hành vi không đáng tin cậy và thất thường", thêm vào,"Taylor đã không phải quay phim nhiều, nhưng khi cô ấy xuất hiện thì không thể hiện hết khả năng của mình. Giám đốc điều hành nói rằng cô không hết mình vì công việc và quyết định sa thải.”

Ngay cả Tim Gunn, người cùng đóng với Momsen và là stylist của chương trình cũng nói với E! News rằng: "Đúng là một diva! Cô ấy rất thảm hại, cô ấy không thể nhớ được lời thoại của mình, và thậm chí còn không phải diễn nhiều. Tôi tự nhủ: "Tại sao chúng ta còn phải chịu đựng việc này? "

Columbus Short

rs 560x415 150217081113 1024 fear files jr 21715 copy

Columbus Short không có vấn đề gì trên phim trường Scandal, tuy nhiên, cuộc sống cá nhân của anh là một thảm họa. Anh đã nói về việc chia tay bộ phim trong một thông báo sau: "Tất cả mọi thứ phải kết thúc và tiếc là đã đến lúc Harrison Wright phải rời khỏi đây.”

Thông báo này được đưa ra sau ba tháng đầy tai tiếng của anh với những cáo buộc như là đánh vợ trước mặt các con; xô đẩy vợ trong một cuộc tranh cãi hai tuần sau đó; tấn công một người đàn ông trong quán bar và đe dọa vợ bằng dao.

Thật ngạc nhiên, sự xáo trộn ngoài màn hình của Short không gây ảnh hưởng gì trên phim trường. Tuy nhiên, áp lực của truyền thông quá lớn và không thể bỏ qua. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2017 với Wendy Williams, Short cho biết là họ đã sa thải anh nhung cũng gửi anh đi cải tạo do những vấn đề liên quan đến rượu và chất gây nghiện. Sau đó, Willams nhận xét: “Đó là lúc anh biết mình đã có một công việc tốt.”

Mischa Barton

521056182 mischa barton zoom 053ae981 1ec5 4ca2 bd4e 81493943227f

Khi Marissa Cooper (do Mischa Barton thủ vai) qua đời trong một tai nạn xe hơi vào mùa ba của The O.C., người hâm mộ rất buồn khi thấy cô ra đi. Tuy nhiên, các nhà sản xuất có lẽ không rơi nước mắt vì họ đã phát chán với những hành vi xấu của Barton, mà chính bản thân cô cũng tự nhận xét là mình “đã mất kiểm soát”.

Ám chỉ đến những ngôi sao nổi tiếng ăn chơi như Nicole Richie, Lindsay Lohan và Paris Hilton, những người khiến cô xuống dốc thế này, cô chia sẻ: “Chúng tôi đã nghĩ rằng 'Làm hết sức, chơi hết mình'. Cuối cùng, tôi nhận ra mình không thể quay lại được."

Bạn diễn của cô là Tate Donovan đã xác nhận "danh tiếng khủng khiếp" của Barton và cho biết cô có thái độ diva. Tuy nhiên, người sáng tạo Josh Schwartz tỏ ra tế nhị hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với MTV News, anh nói: "Có rất nhiều yếu tố liên quan, và nó là thứ chúng tôi thực sự phải vật lộn với... Có rất nhiều lý do, cả về sáng tạo lẫn hoài nghi [để giết nhân vật]. "

Theo: Nicki Swift
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.