• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BlackPink tiết lộ thứ mình ghét nhất trên thế giới, đến các thành viên cũng không đoán được của nhau

Showbiz

Là những ngôi sao toả sáng trên sân khấu, không có nghĩa 4 thành viên BlackPink không có những nỗi sợ của riêng mình. Mới đây cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi một tập Star Road trình chiếu năm 2019 có sự tham gia của BlackPink, trong đó 4 cô gái chia cặp ra và trả lời những câu hỏi của chương trình về đối phương. Với thắc mắc: "Bạn ghét thứ gì nhất trên thế giới?", Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo đã khiến fan không khỏi bất ngờ.

1. Rosé

Theo như câu trả lời, thứ Rosé ghét nhất là bọ. Trước đó Lisa từng đoán Rosé sợ ma nhưng bọ mới là điều khiến giọng ca chính của BlackPink rùng mình khi nghĩ đến.

2. Lisa

Lisa lại khó đoán hơn Rosé bởi vì cô chia sẻ rằng bản thân sợ ma chứ không ghét. Vì vậy, Rosé đoán maknae BlackPink sợ bọ như cô và sợ ... lươn nhưng tất cả hoàn toàn sai.

Để mở đường cho cô chị, Lisa hé lộ một chi tiết rằng đó là động vật, khá giống con lươn và cuối cùng Rosé đoán rắn. Rắn chính xác là thứ Lisa ghét nhất trên đời và có lẽ nhiều người cũng thông cảm với nỗi sợ hãi của cô.

3. Jisoo

Không cần phải đoán nhiều, Jisoo thẳng thắn cho biết cô ghét di chuyển. Chị cả BlackPink thực sự ghét rời xa chiếc giường thân yêu khiến nhiều cư dân mạng sốc.

Hôm qua tôi nằm trên giường cả ngày. Chỉ đi ra ngoài 2 tiếng đồng hồ thôi.

Như vậy, Jisoo có sở thích khá tương đồng với nhiều người - nằm trên giường lười biết suốt ngày. Jennie dù trả lời sai câu hỏi đầu tiên nhưng lại rất nhanh trí với câu hỏi thứ 2: "Jisoo làm gì ở nhà?" - "Nằm dài trên giường".

4. Jennie

Phần trả lời của giọng ca SOLO khá kỳ lạ bởi Jennie đã bắn cho Jisoo một dấu hiệu bằng mắt và kể từ đó, chị cả BlackPink lần lữa việc trả lời rồi kết thúc bằng câu: "Tôi không biết" mặc kệ cho việc bị phạt. Thế nên thứ mà Jennie ghét nhất vẫn đang là bí ẩn không có lời giải.

Đọc thêm: Diễn viên nhí Vườn Sao Băng bản Hàn gây bất ngờ khi lột xác thành mỹ nam body sáu múi sau 11 năm

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.