• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bộ ảnh đồ lót phong cách retro của Bích Phương khiến người khen, kẻ chê

Showbiz

Tối 10/5, Bích Phương đã đăng tải một bộ ảnh mới lên page chính thức của mình và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, giọng ca Đi Đu Đưa Đi hoá thân thành một quý cô của nhiều thập niên trước với trang phục là đồ lót chất liệu satin, khoác hờ hững chiếc sơ mi mỏng màu xanh ngọc.

Cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến trái chiều, một số khen ngợi sắc đẹp của Bích Phương trong bộ ảnh này và nhận xét concept khá mới lạ, độc đáo.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng Bích Phương quá gầy khiến vòng 1 dường như "tàng hình", do đó concept hở hang thế này hoàn toàn không phù hợp với cô. Fans của Bích Phương cũng gửi gắm lời động viên thần tượng nên ăn nhiều và không bỏ bữa để cải thiện thân hình "cò hương". Bên cạnh đó cũng có người phàn nàn rằng bộ đồ lót thùng thình như của các cụ bà đã dìm sắc vóc cô nghiêm trọng.

Khi bắt đầu gia nhập showbiz Việt, giọng ca Đi Đu Đưa Đi xuất hiện với gương mặt tròn trịa, vóc dáng mũm mĩm và làn da bánh mật. Sau nhiều năm hoạt động, Bích Phương đã có sự thay đổi đáng kể về vẻ bề ngoài. Bích Phương cho biết cô đã phải nhịn ăn và ép cân để có được ngoại hình đáng mơ ước như hiện tại.

Mỹ nhân Vbiz và những lần giảm cân gây sốc: Minh Hằng gầy trơ xương, Bích Phương lại nâng tầm nhan sắc - Ảnh 1.
Bích Phương khi mới vào nghề

Đọc thêm: Mới đầu hè, hàng loạt mỹ nữ Việt đã khoe dáng nóng bỏng trong bộ bikini

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.