• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cha ruột Britney Spears lần đầu tiên lên tiếng về phong trào #FreeBritney yêu cầu ông trả tự do cho nữ ca sĩ

Showbiz

Nếu là fan của Britney Spears, hẳn ai cũng biết đến #FreeBritney - phong trào đòi ông Jamie Spears - cha của nữ ca sĩ giải phóng con gái khỏi ách kìm kẹp và trả lại sự tự do cho cô. Ông cũng được xem là một trong những tác nhân khiến Britney Spears gặp bất ổn về tinh thần dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Năm 2007, công chúng bàng hoàng khi Britney gặp khủng hoảng tâm lý và cạo đầu dù đang chìm trong hào quang của sự nổi tiếng, cha của Britney đã đứng ra bảo hộ cho con gái vì nữ ca sĩ bị cho là không đủ sức khỏe lẫn tinh thần để quyết định mọi việc. Kể từ sự kiện đó, Britney không được phép tự do về tài chính, không được tự do bầu cử, không có quyền yêu đương hay sở hữu điện thoại mà chưa thông qua cha hoặc ê-kíp.

Khi cuộc sống dần bình ổn trở lại và tâm lý không còn xáo động như trước, Britney Spears đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được lấy lại tự do nhưng không được chấp nhận. Thấy thần tượng rơi vào sự kìm kẹp, nhiều fan của Công chúa nhạc Pop đã đồng lòng đẩy mạnh phong trào #FreeBritney không những trên mạng xã hội mà còn biểu tình ở trước cửa tòa án.

Mới đây, thông qua cuộc phỏng vấn với tờ New York Post, ông Jamie Spears cho biết bản thân không hề làm gì sai trái với con gái như người đời đồn thổi.

Những người này toàn theo thuyết âm mưu, họ chẳng biết gì cả. Tòa án California sẽ quyết định điều tốt nhất cho con gái tôi và đó chẳng phải là việc của họ. Tôi phải báo cáo từng đồng cho tòa án, làm thế nào tôi có thể trộm tiền của con bé?

Tất cả mọi người xung quanh tôi đều bị theo dõi và dọa giết. Thật kinh khủng. Tôi không muốn con gái có fan như vậy. Tôi yêu tất cả các con tôi nhưng đây là chuyện riêng tư cá nhân.

Ông Jamie Spears đã bị tòa án tước tư cách người giám hộ của con gái nhưng công việc đó lại được chuyển qua cho quản lý Jodi Montgomery, nghĩa là Britney Spears vẫn chưa thể tự do hoàn toàn. Vì vậy, fan của cô không từ bỏ mà ngày càng tổ chức nhiều cuộc biểu tình #FreeBritney hơn.

Một số ngôi sao nổi tiếng khác như Bella Thorne, Snooki, Miley Cyrus, Ariel Winter, Paris Hilton, Tinashe hay ca sĩ gạo cội Cher cũng lên tiếng ủng hộ phong trào #FreeBritney.

Đọc thêm: Fan cuồng Taylor Swift 'khủng bố' biên tập viên âm nhạc sau khi album mới 'folklore' bị chấm 8/10

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.