• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chỉ bằng một cảnh trong MV mới, Jungkook giúp lượng sữa bán ra ở Mỹ tăng 1.62%, thương hiệu vô danh cũng được chú ý

Showbiz

Trong các thành viên của BTS, Jungkook nổi tiếng là người có tình yêu to lớn với sữa. Sau cảnh uống sữa trong đoạn mở đầu của MV Dynamite, Jungkook đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo, bài viết của các hãng sữa khác nhau.

Công ty sữa của Mỹ Lifeway Foods đã gây xôn xao khi đăng tải hẳn ảnh của Jungkook trên Twitter chính thức với dòng chú thích: "Ai là người bạn thích? Đối với chúng tôi là Jungkook và Lemon Kefir!".

Tài khoản chính thức của gotmilk, một chiến dịch quảng cáo của Mỹ khuyến khích tiêu thụ sữa cũng đã tweet về Jungkook nhiều lần vì đoạn mở đầu của Dynamite cũng như retweet bức ảnh của nam thần tượng đang cầm một cốc sữa.

Theo Trading Economics, lượng sữa được tiêu thụ đã tăng 1,62% vào ngày đó sau một năm giảm trầm trọng (-4,09%). Sữa cũng trở thành chủ đề hàng đầu liên quan đến cái tên Jungkook.

LesProLaitiers, một thương hiệu về sữa rất lớn ở Pháp đã retweet lại bức ảnh cốc sữa gần đây của Jungkook và trầm trồ: "Chúng tôi đã cố gắng từ 2 năm nay và Jungkook nhận được 2 triệu lượt thích trên một bức ảnh về một ly sữa?", chứng tỏ hiệu ứng Jungkook lớn đến mức ngay cả các thương hiệu sữa nổi tiếng cũng thừa nhận tầm ảnh hưởng của nam thần tượng.

Jungkook gần đây cũng đã khiến Indomilk - nhãn hiệu sữa nổi tiếng của Indonesia cháy hàng sau khi uống một hộp sữa của hãng, tạo ấn tượng về sức ảnh hưởng quá lớn của "Hiệu ứng Jungkook". Theo đó, "hiệu ứng Jungkook" là bất cứ thứ gì Jungkook mặc, uống, đọc, hoặc thậm chí đề cập đến đều bán hết trong một khoảng thời gian ngắn.

Mới đây thương hiệu áo quần mới A NOTHING cũng đã thu hút lượng người theo dõi cực lớn sau khi Jungkook diện nguyên cây trang phục của hãng, bao gồm Stripe Wide Pants và Drop Shoulder Velvet Tee trên sóng Vlive vào ngày sinh nhật của anh. Kiểu tóc nam tính mà Jungkook lựa chọn cũng khiến Army khắp thế giới phát cuồng vì quá đẹp.

Tài khoản Instagram của thương hiệu này đã đạt được hơn 8.000 người theo dõi chỉ trong vòng một ngày kể từ khi đăng tải bức ảnh Jungkook mặc quần áo của hãng. Đây là một bước tiến lớn nếu so với khung thời gian 2 năm để A NOTHING đạt được 1.000 followers. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của thương hiệu này đã lên tới 12,2 nghìn người theo dõi và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Đọc thêm: Những lần hiếm hoi BTS kể chuyện tình cảm: V từng yêu đơn phương, Suga gửi thư cho bạn gái cũ thời trung học

Theo: Allkpop

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.