• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu's Greatest Show #2: Chi Pu lên tiếng về lùm xùm phát ngôn, lấy chuyện tình cảm để PR

Showbiz

Sau sự thành công của Chi Pu's Greatest Show #1, mới đây cô đã tiếp tục phát sóng tập 2 trên kênh Youtube chính thức. Lần này, Chi Pu hóa thành Chi Angel (nhân vật đại diện cho tính cách nhẹ nhàng, tích cực) và LuciPu (nhân vật đại diện cho tính cách tiêu cực) và chia sẻ những suy nghĩ của bản thân đến khán giả.

Nếu như Chi Angel bày tỏ sự hạnh phúc, biết ơn những khán giả đã đón nhận nồng nhiệt Chi Pu's Greatest Show #1 với những màn dàn dựng công phu lồng ghép câu chuyện cá nhân theo concept Trung Hoa độc đáo, kết hợp cùng âm nhạc bắt tai thì LuciPu lại buồn bã trước những bình luận của khán giả chê cô "chọn bài như dở hơi", "show toàn kể chuyện" hay "dùng chuyện tình cảm cá nhân để PR".

Tôi khá là khó chịu vì đó không phải những gì mình muốn mang đến cho Chi Pu's Greatest Show. Khi quyết định công khai chuyện riêng tư cho công chúng, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ekip đã xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận.

Nhưng rất nhiều người, xem Chi Pu's Greatest Show số đầu tiên với một trái tim 'đã khóa'. Mà khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó. Họ đã có định kiến ngay từ đầu thì dù tôi có nói như thế nào cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ về mình.

Trái ngược với LuciPu, Chi Angel lại có suy nghĩ tươi sáng: “Con đường phía trước vẫn còn đang rộng mở. Tôi vẫn còn nhiều hi vọng, cứ tiếp tục và đi về phía trước thôi”.

Host Liêu Hà Trinh sau đó đã nhắc đến việc một fanpage đưa tin sai lệch về Chi Pu khiến nhiều người hiểu nhầm rằng cô đang cố tình hát đơn giản, không kỹ thuật.

Với những ai đã quan tâm và theo dõi chặng đường từ lúc mới đi hát của tôi đến nay, mọi người sẽ thấy có rất nhiều trắc trở cũng như ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều lúc có tin đồn xuyên tạc không đúng sự thật, rồi cũng có lúc khi phỏng vấn, tôi trả lời dài thật dài để rồi họ chỉ cắt một câu ngắn ngủi, khiến dư luận hiểu lầm về ý muốn diễn đạt của tôi. Chi còn khóc lóc không hiểu vì sao mọi người lại hiểu lầm tôi như thế… Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn cách im lặng, để mọi chuyện qua đi.

Nhưng khi càng im lặng, càng nhịn như thế, có khi nào người chịu thiệt sẽ là mình hay không? Đó cũng là lúc tôi lên tiếng. Và nếu còn thêm một lần nào nữa bị khán giả hiểu lầm và nghĩ sai về những phát ngôn bị cắt ghép, chỉnh sửa độc ác như vậy, tôi sẽ không im lặng nữa. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn.

Chi Pu sau đó cũng cho biết bản thân cô muốn trở nên gai góc hơn để giải thoát những cảm xúc của bản thân để cảm thấy thoải mái hơn. “Vì tôi đã dám đứng lên đấu tranh cho những điều đúng đắn. Tôi rất vui vì mình đã có quyết định đúng, đã dũng cảm lên tiếng vì một điều mà tôi có quyền bảo vệ. Không chỉ riêng tôi, mà với những nghệ sĩ khác, tôi cũng ủng hộ họ mạnh mẽ bảo vệ chính mình, khiến cho những người đã tin tưởng, thương yêu họ có thể tiếp tục làm như thế", giọng ca Anh Ơi Ở Lại chia sẻ.

Đọc thêm: Chi Pu bật khóc nói về tình cũ, Gil Lê ngay lập tức đăng story ‘cà khịa’?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.