• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Công bố tệp âm thanh cho thấy Amber Heard thú nhận đã hành hung Johnny Depp, thậm chí bằng chảo, nồi và bình hoa

Showbiz

Một file âm thanh được tiết lộ, khả năng cao sẽ trở thành bằng chứng hữu hiệu buộc tội Amber Heard và minh oan cho Johnny Depp. Đoạn đối thoại giữa nữ diễn viên 33 tuổi và chồng cũ được ghi lại vào năm 2015, xảy ra trong bối cảnh Johnny Depp đã từng chất vấn vợ mình vì sao cô hay đi chơi khuya, sau đó dẫn đến tranh cãi và xảy ra hành vi bạo lực.

Trong đó, Amber Heard đã nói với chồng bằng một giọng móc mỉa rằng cô chỉ "hitting" (đánh) chứ không "punch" (đấm) anh ta:

Ờ ờ tôi xin lỗi nhưng tôi đâu có tát vào mặt anh với một cú bạt tai chuẩn mực đâu, tôi chỉ "đánh" anh, đó không phải là "đấm" vào mặt. Cưng à, anh đâu có bị "đấm" đâu.

Tôi không biết thực sự chuyển động của bàn tay tôi nên gọi là gì, nhưng anh vẫn ổn đấy thôi, tôi đã không làm tổn thương anh, tôi đã không đấm anh, tôi chỉ đánh thôi.

Anh đúng là thứ trẻ con, "trưởng co* m* nó thành" đi Johnny à.

Sau đó nữ diễn viên cảnh cáo chồng mình rằng không nên chọc giận cô quá nhiều:

Khi anh chọc một con thú hoang đủ nhiều, bất kể nó thân thiện như thế nào đi nữa thì cũng sẽ không tốt lành gì đâu.

Trong vụ kiện về tội phỉ báng với số tiền bồi thường lên đến 50 triệu USD của Johnny Depp chống lại Amber Heard, nam diễn viên Cướp biển Caribe đưa ra những hình ảnh cho thấy khuôn mặt anh bầm tím, chứng tỏ là đã bị đánh đập (ở cả hai bên mặt).

Đây là những bằng chứng thuyết phục cho thấy Amber Heard đã hành hung Johnny Depp, sau khi tệp ghi âm đoạn hội thoại trên được đưa ra ánh sáng thì hoàn toàn không có gì phải bàn cãi nữa, chính Amber đã thú nhận hành vi của mình.

Trong đoạn hội thoại còn ghi lại việc Amber Heard đã gây thương tích cho chồng bằng cách ném chảo và bình hoa, buộc anh ta phải rời nhà vào nửa đêm để tránh xung đột:

Johnny Depp: "Tôi sẽ không động tay động chân với cô, và cô đã đánh tôi vào tối hôm qua. Tôi đâu phải kẻ ném xoong nồi và nhiều thứ khác vào đối phương."

Amber Heard: "Tôi ném nồi và chảo không có nghĩa là anh không thể về nhà và gõ cửa."

Johnny Depp: "Còn có cả bình hoa nữa, trông có vẻ như tôi có thể gõ cửa không?"

Amber Heard: "Ờ thật không, vậy tôi có nên cho anh vào nhà không?"

Johnny Depp: "Lần duy nhất tôi ném lại thứ gì đó vào cô là hồi ở Úc khi cô ném cái lon vào tôi."

Amber Heard: "Anh đang cố biện minh về việc ném đồ vật với việc không gõ cửa vào nhà được à, tôi không thấy hai việc này có liên hệ gì với nhau."

Johnny Depp: "Vì nó là một tình huống không hề hợp lý và có xu hướng "bạo co* m* nó lực"! Một người đàn ông như tôi phải rời khỏi nhà để không phải phát khùng lên rằng anh ta vừa chọc cho con vợ khốn nạn của mình điên lên."

The vodka bottle Heard allegedly threw, exploded and tore off Depp's finger (above after surgery). He said he had to undergo multiple surgeries and almost died after contracting MRSA three times
Vết sẹo vĩnh viễn trên ngón tay của Johnny Depp vì bị vợ tấn công.

Những tình tiết mới được tiết lộ cho thấy mặc dù Amber Heard đã trở thành một biểu tượng nữ quyền trong thời gian dài sau khi cáo buộc thành công rằng Johnny Depp đã say xỉn và đánh mình, tuy nhiên thực tế cho thấy cô mới chính là người chủ động hành hung chồng cũ.

The audio exchange possible echoes of a bloody incident in which Depp suffered a severed finger one month into their marriage in Australia. Depp claims he severed his finger because Heard was enraged she was asked to sign a post-nuptial agreement, that she threw bottles at him. He claimed one of those bottles hit a marble countertop and exploded, ripping off the tip of his finger in the process (pictured)
Một phần ngón tay của Johnny Depp bị cắt đứt tới xương.

Ngoài ra, những chứng cứ mạnh mẽ được đội ngũ luật sư đại diện của Johnny Depp đề đạt lên tòa cho thấy nữ diễn viên Aquaman có hành vi ngụy tạo chứng cứ, cụ thể là làm giả vết bầm trên mặt để tố cáo và bôi nhọ chồng mình trước truyền thông, tạo nên làn sóng dư luận chống lại anh, bất kể việc Johnny Depp mới là người bị tổn thương thật sự vì cô đã dùng dao cắt đứt một phần ngón tay của chồng.

Đọc thêm: Johnny Depp tố cáo bị vợ cũ Amber Heard dí điếu thuốc đang cháy vào má

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.