• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đời tư drama của nữ phụ Tề Minh Nguyệt - 'Nhân Danh Người Nhà': Bắt cá nhiều tay, đổi tình lấy vai diễn, khai gian tuổi

Showbiz

Sau khi Nhân Danh Người Nhà lên sóng, cả dàn diễn viên từ lớn đến nhỏ, từ chính đến phụ đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ngoài nội dung được khen ngợi, ekip 'Nhân Danh Người Nhà' tỉ mỉ, tinh tế đến từng phân cảnh nhỏ. Đáng tiếc bộ phim ban đầu được giới thiệu có nội dung xoay quanh đề tài tình cảm gia đình nhưng càng về sau khán giả càng thấy phản cảm vì mạch phim trở nên rối ren bởi hướng phát triển tình cảm của các nhân vật.

Ngoài tuyến tình cảm của các nhân vật chính Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) thì Tề Minh Nguyệt cũng là một cái tên khiến người xem đay nghiến không kém vì hết yêu thầm Tử Thu lại chuyển sang "trồng cây si" Lăng Tiêu.
Nhân vật Tề Minh Nguyệt trong phim do nữ diễn viên Tôn Y thủ vai. Trong phim cô vào vai một nhân vật ngoan hiền, dịu dàng nhưng ngoài đời đời tư của nữ diễn viên lại dính khá nhiều tin đồn tiêu cực và không mấy được lòng khán giả.

"Bắt cá nhiều tay", dùng tình đổi vai diễn

Tôn Y từng xuất hiện trong bộ phim ăn khách Sở Kiều Truyện năm 2016 và từng dính tin đồn hẹn hò với Lâm Canh Tân.

Báo chí còn đưa tin rằng Lâm Canh Tân rất trân trọng mối quan hệ này, thậm chí còn chụp được hình anh đưa Tôn Y về ra mắt gia đình và giới thiệu với bạn bè.

Tôn Y và Lâm Canh Tân.

Thế nhưng cùng lúc chuyện tình cảm của hai người bị phanh phui thì Tôn Y cũng bị lộ bằng chứng đang qua lại với phó đạo diễn của bộ phim Bạch Lộc Nguyên.

Tôn Y và phó đạo diễn Bạch Lộc Nguyên - Vương Thuỵ Hoàn.

Việc này không chỉ làm dấy lên nghi vấn Tôn Y "bắt cá hai tay" mà còn khiến nhiều người nghi ngờ cô dùng quan hệ để đổi lấy vai diễn trong Bạch Lộc Nguyên. Bởi lẽ vai Bạch Linh của cô trước đó vốn thuộc về nữ diễn viên Lý Mộng và những phân cảnh của nhân vật này cũng đã bắt đầu được quay từ hai tháng trước đó.

Lý Mộng bị mất vai vào tay Tôn Y dù đã quay xong hơn 40 cảnh phim.

Chưa dừng lại ở đó, Tôn Y và nam chính của bộ phim Bạch Lộc Nguyên là Trương Gia Dịch cũng xuất hiện tin đồn khi anh xuất hiện ở khu nhà của cô.

Nhiều người chế giễu Trương Gia Dịch đến nhà "dạy kèm" cho Tôn Y vì mối quan hệ của hai người vốn không đơn giản chỉ là đồng nghiệp. Trương Gia Dịch chính là trợ giảng hướng dẫn tốt nghiệp cho Tôn Y lúc cô còn đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt cũng từng bị phát hiện qua đêm tại nhà của Tôn Y hồi tháng 4/2019. Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết trên mức bạn bè từ đầu tháng 2/2019 nhưng phía nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Lùm xùm khai gian tuổi

Ngoài loạt thị phi về chuyện tình cảm, Tôn Y còn bị bóc phốt khai gian tuổi vì công khai mình sinh năm 1996. Trong khi đó, tài liệu tham gia một cuộc thi người mẫu vào năm 2011 ghi nhận lúc bấy giờ cô chỉ mới 18 tuổi, đồng nghĩa với việc cô phải sinh năm 1993 thì mới hợp lý. Hơn nữa so sánh niên khoá của cô tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cũng cho kết quả tương tự vì cô thi đậu vào trường năm 2012.

Chưa kể việc gần đây thời lượng lên sóng của Tề Minh Nguyệt còn nhiều đến mức lấn át các nhân vật khác dù bản thân vai này không liên quan đến mạch chính của bộ phim. Sự xuất hiện dày đặc của Minh Nguyệt khiến phần lớn khán giả cảm thấy khó chịu, thậm chí đặt dấu chấm hỏi cho việc cô dùng tiền hoặc trao đổi lợi ích phía sau hậu trường để mua thêm đất diễn trên phim.

Không thể phủ nhận Tôn Y có nhan sắc lẫn tài năng nhưng đời tư phức tạp của cô sẽ là một điểm trừ khiến cô khó có thể tiến xa trong tương lai. Bởi lẽ ở showbiz, việc một nghệ sĩ có profile trong sạch vô cùng quan trọng, điều đó sẽ giúp họ giữ được các fan cũng như nhận được hảo cảm của khán giả.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.