• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Bị hỏi ai nhận cát xê cao nhất trong 'Nhân Danh Người Nhà', Tống Uy Long trả lời được khen EQ cao

Showbiz

Kể từ khi lên sóng, bộ phim Nhân Danh Người Nhà (tên khác: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) đã không ngừng gây sốt, đồng thời ba nhân vật chính cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn.

Diễn xuất và vẻ ngoài trẻ trung của Đàm Tùng Vận không phụ kỳ vọng của người hâm mộ. Dù lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên chính nhưng cô vào vai em út Lý Tiêm Tiêm rất "mượt".

Trương Tân Thành cũng nhờ vai Hạ Tử Thu mà một lần nữa chứng minh năng lực của bản thân. Tuy trong phim, nhân vật Hạ Tử Thu có ít đất diễn hơn nhưng lại nhận được nhiều sự đồng cảm của người xem hơn.

Cảnh khóc của Trương Tân Thành còn được khen ngợi hết lời vì có sức truyền cảm mạnh mẽ, rất nhiều khán giả đều bị diễn xuất của anh chinh phục.

Tuy nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên chính nhưng Tống Uy Long cũng đã có kha khá những tác phẩm gây chú ý trước đó. Dù vẫn còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất nhưng thông qua Nhân Danh Người Nhà lần này, Tống Uy Long đã cho thấy sự tiến bộ của bản thân.

Vì cả ba diễn viên trẻ đều có biểu hiện tốt và góp phần giúp Nhân Danh Người Nhà có được thành công như hiện tại, nhiều người thắc mắc liệu ai trong số họ nhận được thù lao cao nhất.

Độ nổi tiếng và kinh nghiệm diễn xuất của Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành có sự khác biệt lớn, đương nhiên thù lao của họ cũng sẽ có những chênh lệch nhất định.

Đối với câu hỏi này, Tống Uy Long đã có một câu trả lời vô cùng tinh tế: "Thực ra cả ba chúng tôi đều nhận bộ phim này bởi vì nhân vật rất hay, được hợp tác cùng nhau thật sự rất may mắn, chúng tôi đều không quan tâm đến vấn đề thù lao, nếu muốn biết cho bằng được bộ phim này ai nhận được thù lao thì đó chính là đạo diễn. Bởi vì đạo diễn bỏ ra rất nhiều tâm huyết, hơn nữa bộ phim này có thể bán đi với giá cao thì đạo diễn cũng 'thu hoạch' được nhiều."

Câu trả lời khéo léo này của chàng diễn viên trẻ không những có thể thỏa mãn được sự hiếu kỳ của khán giả mà còn có thể tránh những mâu thuẫn không đáng có. Hãy tiếp tục theo dõi Nhân Danh Người Nhà để ủng hộ cho bộ phim và dàn diễn viên nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.