• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Trong phim không thành, fan soi 'thính' Trương Tân Thành - Đàm Tùng Vận ngoài đời, ủng hộ hẹn hò

Showbiz

Bộ phim Nhân Danh Người Nhà (tên khác: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) do bộ ba diễn viên trẻ Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long đóng chính đang gây sốt cộng đồng mạng khoảng thời gian gần đây. Diễn xuất tốt của Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long là điểm sáng giúp bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực của khán giả.

Tuyến tình cảm của ba nhân vật chính trong phim cũng là đề tài được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Dù không phải là anh em ruột nhưng tình yêu giữa Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) và Lăng Tiêu (Tống Uy Long) vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của người xem.

Dù biết là không hợp lý cho lắm nhưng vẫn có nhiều người bất chấp ủng hộ nhân vật của Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành trong phim Nhân Danh Người Nhà. Bởi ngoài đời, hai người hợp nhau đến mức cả đàn anh Ngô Kỳ Long cũng phải lên tiếng công nhận.

NHIỀU MÀN TUNG THÍNH NGẬP TRỜI TRONG SHOW RỪNG NHỎ KỲ DIỆU

Trước khi bộ phim lên sóng, Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành cùng nhau tham gia chương trình thực tế Rừng Nhỏ Kỳ Diệu cùng với Ngô Kỳ Long và Trịnh Sảng. Chính những màn tương tác "xẹt điện" giữa hai người khi khi cùng nhau chăm sóc và dạy bảo những em nhỏ xuyên suốt hành trình khiến cho fan của cả hai không thể không yêu thích và ghép đôi họ với nhau.

Nếu theo dõi chương trình Rừng Nhỏ Kỳ Diệu có thể nhận ra rằng Trịnh Sảng có vẻ thích và thường xuyên bày tỏ niềm yêu mến anh chàng Trương Tân Thành nhưng dường như người chiếm được sự chú ý của Trương Tân Thành lại chính là đàn chị Đàm Tùng Vận. Nhiều fan còn soi Trương Tân Thành ít khi gọi đàn chị là chị mà chỉ gọi tên là Tùng Vận. Những màn nói chuyện đáng yêu của hai chị em khiến dân tình không khỏi quắn quéo.

Trương Tân Thành không ngại thừa nhận mình cười ngốc khi ngắm đàn chị sau một thời gian không gặp.

Đàm Tùng Vận: "Cậu cười cái gì?"
Trương Tân Thành: "Không có gì, chỉ là lâu quá không gặp chị nên ngắm chị chút thôi."

Trương Tân Thành ám chỉ mình thích Đàm Tùng Vận nhưng phải đợi đến khi Ngô Kỳ Long giải thích thì cô mới nhận ra.

Trương Tân Thành: "Em cũng muốn có quà, em muốn hái một ngôi sao.” (ngôi sao trong tiếng Trung là "tinh tinh", đồng âm với tên thật của Đàm Tùng Vận là Đàm Tinh Tinh).

Trương Tân Thành bày tỏ tình cảm với dàn khách mời cùng đồng hành nhưng ánh mắt lại hướng về phía Đàm Tùng Vận khiến đàn chị ngượng ngùng.

Trịnh Sảng: "Lẽ nào không phải 4 chúng ta (Trịnh Sảng, Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận, Ngô Kỳ Long) đều thích nhau sao?"
Đàm Tùng Vận: "Thích chứ."
Trương Tân Thành: "Đó mà là thích sao? Đó là L.O.V.E (tình yêu)."

Trương Tân Thành "làm nũng" muốn Đàm Tùng Vận nấu món ăn theo ý mình chẳng khác nào cảnh quay trong một bộ phim tình cảm.

Trương Tân Thành: "Em muốn ăn cay, em muốn ăn lẩu Trùng Khánh!"
Đàm Tùng Vận: "Em ở Trùng Khánh quay phim ngày nào cũng ăn mà chưa đủ sao?"
Trương Tân Thành: "Nhưng em muốn ăn cay cơ!"

Trương Tân Thành cư xử vô cùng ân cần và ga-lăng với Đàm Tùng Vận.

Màn kết hợp đàn hát của hai chị em có thể làm tan chảy bất cứ trái tim người hâm mộ nào.

"Thế này thì hợp quá đi chứ, cảm giác cặp đôi đỉnh thật."

"Vô cùng ăn ý, thấy hai người họ rất thường xuyên đàn hát với nhau... yêu mất rồi."

"Hai người có super topic* chưa? Tôi muốn "ship" họ." (*super topic là nơi chia sẻ ảnh và tin tức chung về một chủ đề trên Weibo)

"Tôi "ship" nhé, đôi tri kỷ này đã trông giống nhau lại còn vô cùng hợp cạ."

"Đẹp đôi thật!"

"Yêu nhau đi, tôi ủng hộ."

"Ngọt ngào quá!"

Đôi chị em này được fan chung đặt cho cái tên "Phụng Thiên Thành Vận" (cách đọc giống với cụm từ "phụng thiên thừa vận" hay được dùng trong chiếu chỉ truyền lệnh vua) với ý nghĩa cặp đôi duyên trời định.

Ngô Kỳ Long cũng "đẩy thuyền" Thành - Vận.

Ngô Kỳ Long bày tỏ cảm nghĩ khi nhìn thấy bức ảnh lúc nhỏ của Trương Tân Thành giống hệt với Đàm Tùng Vận: "Hai đứa rất có cảm giác, anh cảm thấy có thể phát triển thêm."

CỰC THÂN THIẾT, HỢP RƠ Ở HẬU TRƯỜNG PHIM

So với Tống Uy Long thì Trương Tân Thành có vẻ thân thiết với Đàm Tùng Vận hơn trong hậu trường phim Nhân Danh Người Nhà, hai người cũng thường xuyên tham gia hoạt động tuyên truyền chung. Trong ảnh buổi khai máy, ra mắt phim, dân tình soi Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành đứng bên nhau còn nam chính Tống Uy Long lại đứng cạnh đạo diễn.

Thậm chí, đạo diễn phim Nhân Danh Người Nhà còn tiết lộ Đàm Tùng Vận là người giới thiệu Trương Tân Thành với ông. Vốn dĩ Hạ Tử Thu là vai duy nhất không quyết định được diễn viên trước. Khi Đàm Tùng Vận nghe tin vai diễn kia chưa chọn được diễn viên, cô là người đã giới thiệu đàn em cho đạo diễn để anh vào vai Hạ Tử Thu. Ban đầu đạo diễn không có ý định chọn Trương Tân Thành nhưng kết quả thử vai tốt ngoài mong đợi nên đã quyết định giao vai này cho anh.

Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận khá thân thiết và ăn ý ở ngoài đời.

Sau những lần hợp tác với nhau, Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận dường như đã trở thành một đôi bạn bè thân thiết. Không chỉ thường xuyên nhắc đến nhau trong những lần phỏng vấn mà khi dự sự kiện chung họ cũng phối hợp rất ăn ý.

Trương Tân Thành gọi điện hát gửi Đàm Tùng Vận khi nhận phỏng vấn.
Khi vô tình gặp nhau ở sân bay, Trương Tân Thành không ngần ngại mời cả Đàm Tùng Vận và quản lý của cô đi ăn lẩu.

Người hâm mộ của "chiến hạm" Thành - Vận nhiều đến nỗi chỉ cần tìm kiếm tên của hai người trên nền tảng video Bilibili nổi tiếng của Trung Quốc thôi là xuất hiện hàng loạt tác phẩm fanmade vô cùng "viral".

Rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích và hy vọng sắp tới có thể nhìn thấy hai người hợp tác vào vai tình nhân trong một bộ phim mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.