• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fanpage thời trang lớn gây tranh cãi vì bài viết 'Jennie Kim (BlackPink) và chiếc Chanel biến dị'

Showbiz

Mới đây một fanpage thời trang lớn đã đăng tải bài viết phân tích outfit của Jennie cho sân khấu How You Like That? trên Music Core và thu hút nhiều bình luận trái chiều. Không ít bình luận cho rằng page này đã quá phiến diện khi gán cho Jennie biệt danh Jennie Schiaparelli (nhái theo Elsa Schiaparelli - người được cho là đối thủ của Chanel với chủ nghĩa siêu thực và đưa yếu tố gây sốc vào trong thời trang).

Không những thế, page còn nhận xét "Jennie Kim ăn mặc như có thù với Chanel". Câu "biết em giàu, em được hãng chiều" đã chọc giận fan Jennie nói riêng và Blinks nói chung dù cuối cùng vẫn khẳng định "stylist hôm nay cắt đồ quá lố".

Một số fan khác còn đưa hẳn bằng chứng trang phục gốc của Chanel bao gồm một chiếc áo xẻ sẵn và chân váy dài chứ stylist của BlackPink không hè cắt quá lố như page đưa ra luận điểm.

Khi Jennie diện trang phục này lên sân khấu, đích thân Oleg Moscal đã nhấn nút thích hai bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram, ngầm bày tỏ sự thích thú với cô.

Rosé bị chê mặc quần không hợp, bất ngờ hơn là màn cắt váy từ stylist dành cho Jennie   - Ảnh 2.
Chiếc áo của Jennie mặc nằm trong bộ sưu tập Pre-fall 2020 từ nhà mốt Chanel

Đây cũng không phải là lần đầu tiên fanpage về thời trang này nhận "gạch đá" vì những câu nói xóc xỉa, châm biếm người khác quá đà. Cuối năm 2019, Khánh Linh The Face, Giang Ơi và Vũ Dino cũng đã bị page chê là: "Cô lao công, cô nhà quê ra phố và cậu bé đi Đầm Sen nước''. Cô em trendy sau đó đã có phản ứng vô cùng dữ dội bằng bức tâm thư dài trên Instagram và được cư dân mạng đồng loạt thả tim vì quá đúng.

Đọc thêm: BlackPink biểu diễn trên talkshow hàng đầu nước Mỹ nhưng điều khiến khán giả chú ý nhất là màu tóc Jennie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.